“พัทยา” ขนทัพศิลปินไทย-เทศ เปิดคอนเสิร์ตฉลองปีใหม่ คนแห่ชมแน่น “แหลมบาลีฮาย”

“พัทยา” จัดเต็มขนทัพศิลปินไทย-เทศ “Pattaya Countdown 2023” ขนทัพศิลปินระดับโลกร่วมแสดงคอนเสิร์ตฉลองปีใหม่ 66 นักท่องเที่ยว-แฟนคลับแน่น “แหลมบาลีฮาย”


นายปรเมศร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปีกลับมาคึกคัก เห็นได้จากยอดจองโรงแรมบริเวณริมชายหาดในพัทยาที่เต็มทุกห้องแล้ว โดยตลอดทั้งปี 2565 ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยกว่า 9 ล้านคน รวมทั้งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติจากประเทศใหม่ๆ ทยอยเข้ามา เช่นจากเวียดนาม ไต้หวัน และฟิลิปปินส์

ทั้งนี้ในวันที่ 31 ธ.ค. 2565 พัทยาเป็นแลนมาร์กสำคัญอีกแห่งในประเทศที่จะร่วม จุดพลุงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2566 ในงานงาน Pattaya Countdown 2023 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29-31 ธ.ค.2565 โดยมีปะรำพิธีเวทีหลักที่ลานอเนกประสงค์สีฟ้า ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี และในวันที่ 31 ธ.ค. ยังมีเวทีพิเศษที่ท่าหน้าบ้านเกาะล้านอีกหนึ่งเวที

โดยมีศิลปินเพลงชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานตลอด 3 วัน 3 คืนเต็มๆ รวมทั้งต้อนรับศิลปินชื่อดังระดับโลก “แบมแบม กันต์พิมุกต์” และ “SANDARA & SUNMI” เดินทางจากประเทศเกาหลี มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในคืนเคาท์ดาวน์ ร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566​ และชมพลุสุดอลังการระดับประเทศ

X
Back to top button