BE8 ปิดจ๊อบซื้อ “รีโคนิกซ์ ” 70% เสริมแกร่ง “ดิจิทัลทรานส์ฟอร์ม”

BE8 ปิดจ๊อบซื้อ “รีโคนิกซ์ ” สัดส่วน 70% เสริมแกร่งที่ปรึกษาด้าน "ดิจิทัลทรานส์ฟอร์ม" ให้บริการแบบครบวงจร


บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ได้อนุมัติหลักการการเข้าซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท รีโคนิกซ์ จํากัด (“Reconix”)โดยมอบหมายให้นายอภิเษกดำเนินการเจรจาต่อรองตามหลักการและเงื่อนไขที่คณะกรรมการได้ให้คำแนะนํา และมอบอำนาจให้คณะกรรมการบริหารเป็นผู้พิจารณาอนุมัติการเข้าลงทุนต่อไป

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริหาร ครั้งที่ 11/2565 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ได้อนุมัติให้บริษัทฯเข้าซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท Reconix ในสัดส่วนร้อยละ 70 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจําหน่ายแล้วทั้งหมด ภายหลังการเพิ่มทุนจดทะเบียนของ Reconix โดยมีมูลค่ารวมในการเข้าซื้อหุ้นรวมทั้งสิ้นประมาณ 6.5 ล้านบาท (“การซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ Reconix”)

ล่าสุดบริษัทฯ ขอแจ้งว่าบริษัทฯ ได้ชําระค่าซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ Reconix จำนวน 23,333 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ70 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจําหน่ายแล้วทั้งหมดของ Reconix ภายหลังการเพิ่มทุนจดทะเบียนของ Reconix ด้วยเงินสดจำนวน 6.5 ล้านบาทแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ซึ่งส่งผลให้บริษัท Reconix เป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ

อนึ่งบริษัท รีโคนิกซ์ จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท ข้อมูลข่าวสารและการสื่อสาร โดยให้บริการด้าน กิจกรรมการให้คำปรึกษาทางด้านฮาร์ดแวร์

Back to top button