TRUE เปลี่ยนชื่อย่อใหม่ “TRUEE”

บอร์ด TRUE ไฟเขียวเปลี่ยนชื่อย่อหลักทรัพย์ใหม่ เป็น “TRUEE”


นางสาวยุภา ลีวงศ์เจริญ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE รายงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) ว่า ตามที่บริษัทได้แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ซึ่งอนุมัติการจัดประชุมผู้ถือหุ้นร่วม ครั้งที่ 2 ระหว่างผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ และผู้ถือหุ้นของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.00 น. เพื่อพิจารณาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการควบบริษัทระหว่างบริษัทฯ และ DTAC ตามมาตรา 148 แห่ง พระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ. 2535 (รวมทั้งที่ได้แก้ไขเพิ่มเติม) รวมทั้งระเบียบวาระการประชุมและกำหนดการต่างๆ เกี่ยวกับการควบบริษัทต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 12 มกราคม 2566 และวันที่ 27 มกราคม 2566 นั้น

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า ภายหลังการประชุมผู้ถือหุ้นร่วมครั้งที่ 2 และกระบวนการนําหุ้นของบริษัทใหม่ที่เกิดจากการควบบริษัท (บริษัทใหม่) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เสร็จสิ้น หลักทรัพย์ของบริษัทใหม่จะเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ แทนหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ซึ่งจะถูกเพิกถอนออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันเดียวกัน ทั้งนี้บริษัทฯ จะดำเนินการให้บริษัทใหม่ใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์เดียวกันกับบริษัทฯ คือ TRUE ในการนําหลักทรัพย์เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

ดังนั้นที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทจึงได้มีมติอนุมัติการเปลี่ยนแปลงชื่อย่อหลักทรัพย์ของบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทใหม่สามารถใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์เดียวกันกับบริษัทฯ จากเดิมชื่อย่อหลักทรัพย์ TRUE จะเปลี่ยนเป็น TRUEE

Back to top button