SOLAR ตั้ง “สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์” นั่ง CEO เดินเครื่องลุยพลังงานทดแทน

SOLAR แต่งตั้ง “สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์” ดำรงตำแหน่ง CEO เดินเครื่องลุยพลังงานทดแทนในประเทศ-ต่างประเทศ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566


บริษัท โซลาร์ตรอน จำกัด (มหาชน) หรือ SOLAR เปิดเผยข้อมูลจากรายงานมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 2/66 ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยมีสาระสำคัญเกี่ยวกับการแต่งตั้งนายสิทธิชัย กฤชวิวรรธน์ เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมขับเคลื่อนและสนับสนุนองค์กรเติบโตอย่างก้าวกระโดดในอุตสาหกรรมธุรกิจพลังงาน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566

โดยคณะกรรมการในที่ประชุมล้วนเห็นพ้องต้องกันว่า นายสิทธิชัย กฤชวิวรรธน์ มีศักยภาพและความเชี่ยวชาญที่จะขับเคลื่อน SOLAR มุ่งสู่ทิศทางที่ดีในปี 2566 ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารได้ โดยนายสิทธิชัยเคยดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเว่น ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมพลังงานทดแทน นอกจากนี้ นายสิทธิชัยยังมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงประกันภัยมาไม่น้อยกว่า 15 ปี ทำให้มีความชำนาญในการบริหารจัดการความเสี่ยงได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ SOLAR คือผู้ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบต่างๆ และให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ทุกรูปแบบ ทั้งในและต่างประเทศ

Back to top button