กระหึ่มวงการเพลง! RS ผนึก GRAMMY ตั้ง “อะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส” ลุยจัดคอนเสิร์ต

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่! 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ RS-GRAMMY ร่วมทุนตั้งกิจการร่วมค้า "อะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส" ลุยจัดคอนเสิร์ต จับตาแถลงใหญ่ 28 มี.ค.นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย GMM MUSIC และ RS MUSIC เตรียมเปิดแถลงการผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญในวันที่ 28 มี.ค.นี้ ด้วยการจัดตั้งกิจการร่วมค้าอะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส (ACROSS THE UNIVERSE JOINT VENTURE) อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยทั้ง 2 บริษัทจะลงนามตกลงความร่วมมือนำจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัทร่วมลงทุน เพื่อส่งมอบความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้คนไทย

ด้านนายภาวิต จิตรกร ประนเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAMMY จะร่วมกับนายวิทวัส เวชชนุษกร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS ในฐานะกรรมการ กิจการร่วมค้า อะครอส เดอะยูนิเวิร์ส ให้ข้อมูลจุดเริ่มต้น และรูปแบบของการ Joint Venture เป้าหมาย และเหตุผลสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการ Joint Venture ความคาดหวัง และการมองเห็นโอกาสในการ Joint Venture พร้อมข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับไฮไลต์ ความน่าสนใจของปรากฎการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

Back to top button