ASW โกยยอดขาย Q1 แตะ 3.5 พันล้าน โต 227% จ่อผุด 3 โครงการใหม่ มูลค่า 4.2 พันลบ.

ASW กวาดยอดขายไตรมาส 1/66 แตะ 3.5 พันล้านบาท โต 227% เตรียมเปิดอีก 3 โครงการใหม่ มูลค่า 4.2 พันล้านบาท อัดแคมเปญการตลาดหนุนยอดขาย High Growth


นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า ในไตรมาส 1/2566 แอสเซทไวส์ฯ สามารถทำยอดขายรวม (Pre-sale) ได้สูงถึง 3,500 ล้านบาท เติบโตถึง 227% เมื่อเทียบจากไตรมาสก่อนหน้า และเติบโต 6% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน โดยการเติบโตดังกล่าวมาจากแผนการขับเคลื่อนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในไตรมาสแรก จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 5,410 ล้านบาท ประกอบด้วยเซกเมนต์  Campus Condo หรือคอนโดฯ ทำเลใกล้สถานศึกษา 2 โครงการ ได้แก่

1.โครงการ Kave Embryo Rangsit (เคฟ เอ็มบริโอ รังสิต) คอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท 514 ยูนิต มูลค่าโครงการ 780 ล้านบาท 2. โครงการ Kave Town Island (เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์) คอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ-รังสิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท 1,770 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,530 ล้านบาท และ 3. โครงการ Atmoz Season Ladkranbang (แอทโมซ ซีซั่น ลาดกระบัง) ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท 706 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการ “Kave  Town Island” ถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายเป็นอย่างมาก ได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามทั้งผู้ปกครองที่ซื้อเพื่อใช้เป็นที่พักอาศัยระหว่างการศึกษาของบุตรหลาน และซื้อเพื่อลงทุน ซึ่งล่าสุดได้เปิดจองรอบพิเศษ (VVIP Day) เมื่อวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มียอดขาย ณ วันที่จัดกิจกรรมสูงถึงกว่า 1,170 ยูนิต คิดเป็นมากกว่า 90% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย

ส่วนโครงการ “Kave Embryo Rangsit” ก็สามารถกวาดยอดขายได้มากถึง 70% ของจำนวนยูนิตทั้งหมดเช่นเดียวกัน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญในตลาดคอนโดฯ เซ็กเมนต์ Campus Condo ของแอสเสทไวส์ฯ ที่แม้ว่าภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมจะเกิดการแข่งขันที่สูงจากการเปิดตัวโครงการใหม่ของผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั้งที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบอันเนื่องมาจากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ และภาคธุรกิจอสังหาฯ แต่แอสเซทไวส์ฯ ก็ยังสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น

ขณะที่โครงการ “Atmoz Season Ladkranbang” ได้เปิด Sale Gallery ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน เป็นผลมากจากการที่แอสเสทไวส์พัฒนาสินค้าที่ตรงกับความต้องการของตลาดและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน”  นายกรมเชษฐ์ กล่าว

สำหรับทิศทางการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศในไตรมาส 2/2566 มีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ จากนโยบายในการเปิดเมือง และเปิดให้ชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ โดยมีการคาดการณ์ว่าในปี 2566 จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยประมาณ 28 ล้านคนมากกว่าปี 2565 เกือบ 1 เท่าตัว ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยฟื้นเศรษฐกิจในประเทศและการจ้างงานในประเทศได้เป็นอย่างดี เพราะภาคท่องเที่ยวถือเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของเศรษฐกิจไทยที่ยังส่งผลดีไปยังภาคเศรษฐกิจอื่น ๆ อีกด้วย ทำให้เป็นการเพิ่มกำลังซื้อในสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ได้และส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นและความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย

นายกรมเชษฐ์ กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จและสร้างการเติบโตในระดับสูงอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 2/2566 แอสเซทไวส์ฯ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่ารวม 4,250 ล้านบาท ประกอบด้วยคอนโดฯ 3 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการ Kave Pop Salaya (เคฟ ป็อป ศาลายา) 238 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท 2. โครงการ Kave Coco Bangsaen (เคฟ โคโค่ บางแสน)  986 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท 3. โครงการ Atmoz Palacio Ladprao – Wanghin (แอทโมซ พาลาซิโอ ลาดพร้าว-วังหิน) จำนวน 759 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท ทั้งนี้มั่นใจว่าทั้งปีจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 15,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

โดยล่าสุด แอสเซทไวส์ฯ ได้ปล่อยแคมเปญเด็ด “SUPER SUMMER DEAL” รับซัมเมอร์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายในไตรมาส 2/2566 โดยนำโครงการใหม่ และโครงการพร้อมอยู่ในทำเลศักยภาพสูง อาทิ รัชดา-ลาดพร้าว, พหลฯ-สะพานใหม่, บางนา-อ่อนนุช, Riverview (สุขุมวิท-บางโพ), ศรีสมาน-รังสิต, รามคำแหง-มีนบุรี และ Campus Condo บนทำเลศักยภาพที่เหมาะกับการลงทุน ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต และมหาวิทยาลัยมหิดล รวมกว่า 17 โครงการ

อีกทั้งมอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็มแบบไม่ต้องลุ้นรับไปเลยแพ็กเกจทัวร์มัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป – กลับ รวมกว่า 100 ที่นั่ง มามอบให้ทั้งนักลงทุนและผู้ซื้ออยู่อาศัยจริง พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2566 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครที่ http://bit.ly/3Yhwkj7  และ Line OA: @assetwise หรือคลิก https://lin.ee/Tri9AvX  นอกจากนี้เตรียมพบกับงาน Assetwise Expo งานใหญ่จากแอสเซทไวส์กับกองทัพโครงการไฮไลท์แห่งปีพร้อมดีลเดือด! ที่เอฟซีแอสเซทไวส์ไม่ควรพลาด ระหว่างวันที่ 1-7 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ติดตามรายละเอียดได้ในเร็วๆ นี้

อนึ่ง ASW ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 50 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 55,300 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 37 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 13 โครงการ ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 11,400 ล้านบาท

Back to top button