SA จับมือ HILTON ลุย “ฮิลตันการ์เด้น รามอินทรา” เปิดบริการ Q4/68

SA ผนึก HILTON FRANCHISE HOLDING LLC ลุยบริหาร “โรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ รามอินทรา” คาดเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4/68 มั่นใจตั้งอยู่ในทำเลทอง New CBD รองรับการขยายตัวของเมือง-ธุรกิจท่องเที่ยว-ธุรกิจ MICE


นางสุนันทา สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมลงนามในสัญญาข้อตกลงในการพัฒนาและบริหารโรงแรมร่วมกับ HILTON FRANCHISE HOLDING LLC, มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายธุรกิจโรงแรมของบริษัทฯ  ให้ดำเนินการภายใต้การบริหารงานโดยโรงแรมฮิลตัน เชนโรงแรมชั้นนำชื่อดังจากต่างประเทศในโครงการ “โรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ รามอินทรา” (Hilton Garden Inn Bangkok Ram Inthra) ซึ่งจะตั้งอยู่ในบนถนนรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ กำหนดแผนเปิดให้บริการภายในไตรมาส 4 ปี 2568

บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความร่วมมือจากเชนโรงแรมระดับโลกอย่าง Hilton เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญทางธุรกิจ ซึ่งการขยายแบรนด์โรงแรมนี้ นอกจากจะให้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวแล้ว ยังช่วยสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อกลุ่ม Siamese Asset ทั้งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโรงแรม อีกทั้งโครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ (New CBD) ประกอบกับแปลนการก่อสร้างภายในโครงการได้เตรียมอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เพื่อสามารถรองรับการขยายตัวของเขตเมือง การขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยว และธุรกิจ MICE (Meetings, Incentives, Conventions (หรือ Conferencing), และ Exhibitions) ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวแก่บริษัทฯ และผู้ถือหุ้น” นางสุนันทา กล่าว

สำหรับธุรกิจโรงแรมถือเป็นอีกหนึ่ง segment ใหม่ของงานบริการของบริษัทฯ ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพื้นที่ที่มีอยู่แล้ว ยังเป็นการสร้างความแตกต่าง รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันเมื่อเทียบกับนักพัฒนาอสังหาฯอื่นๆ ผ่านแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพ

นางสุนันทา กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายความร่วมมือด้านธุรกิจการให้บริการ โดยที่ผ่านมาได้ร่วมลงนามข้อตกลงในการพัฒนาและบริหารโรงแรมกับ International Hotel Chain ต่างๆ เช่น IHG Banyan Tree และ Accor ล่าสุดกับเครือ Hilton เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ (Foreign Independent Tour – FIT) รองรับตลาดนักท่องเที่ยวที่กำลังกลับมา ทั้งเพื่อการพักผ่อนและธุรกิจ ด้วยเป้าประสงค์ในการส่งมอบการบริหารให้ลูกค้าผู้เข้าพักสามารถเลือกรับบริการได้ตามความต้องการและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสูงสุด

Back to top button