PROUD ปลื้ม! กวาดยอดขาย “รมย์ คอนแวนต์” 2 เดือนกว่า 40%

PROUD โชว์ยอดขายโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” กว่า 40% หลังเปิดตัวเมื่อปลาย ก.พ. 66 สะท้อนความเชื่อมั่นกลุ่มลูกค้า Real Demand


นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า หลังเปิดตัวโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม กวาดยอดขายไปกว่า 40% สะท้อนความเชื่อมั่นกลุ่มลูกค้า Real Demand ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และซื้อเก็บเป็นทรัพย์สิน ลงทุนในระยะยาว

สำหรับ “รมย์ คอนแวนต์” คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยากที่สุดแห่งหนึ่งบนซอยคอนแวนต์ ย่านสีลม- สาทร พร้อม Sky Retreat ส่วนกลางลอยฟ้าวิวสวนลุมพินี 4 ชั้น อีกทั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เหนือคำบรรยาย

อีกทั้ง สามารถตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้า Real Demand หรือกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงที่เป็นครอบครัว มีความต้องการพื้นที่ภายในห้องขนาดใหญ่ แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตภายในตึกเพียง 180 ห้อง และจำนวนห้องต่อชั้นไม่ถึง 10 ห้อง ขนาดห้องถูกออกแบบมาให้ใหญ่และกว้างกว่าปกติ รองรับการใช้พื้นที่ร่วมกันของทุกคนในครอบครัว เพื่อให้สามารถอยู่ได้จริงและยาวนานสำหรับอนาคต โดยมีรูปแบบห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึง Junior Penthouseและ Penthouse พร้อมการออกแบบ Lay out ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสความงดงามผ่านความเชื่อมโยงของพื้นที่ ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมโดยรอบ

นอกจากนี้ ความพิเศษระดับแรร์ไอเทมของโครงการ คือ  Holistic Wellness Solution การบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ดำเนินการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพแนวหน้าของไทย “แอปพลิเคชัน BeDee by BDMS และ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช” ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. ทั้งแบบออนไลน์, พื้นที่ส่วนกลาง ภายในโครงการรมย์, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลในเครือ ถือเป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่ช่วยในการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว โดยมีจุดเชื่อมสำคัญในการบริการที่เป็นมากกว่า เจ้าหน้าที่ทั่วไป คือ Proud Health Butler และ Proud Application คอยช่วยเหลือลูกบ้านเรื่องสุขภาพของลูกบ้าน อีกทั้ง ลูกบ้านยังได้รับเชิญเป็นสมาชิก BNH Loyal Heritage Membership เพื่อรับการดูแลเป็นพิเศษระดับ VVIP ด้วยทีมแพทย์ระดับ A-List และส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากทางโรงพยาบาล

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กล่าวเสริมว่า เพียงแค่ 2 เดือน โครงการ “รมย์ คอนแวนต์” กวาดยอดขายไปกว่า 40% ถือว่าบริษัทได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

Back to top button