KISS เคาะปันผล 0.08 บ. จ่าย 24 พ.ค.นี้ แย้มปี 66 โตต่อ รุกแบรนด์โรจูคิส-เพิ่มช่องทางขาย

ผู้ถือหุ้น KISS ไฟเขียวปันผล 0.08 บาท เตรียมรับทรัพย์ 24 พ.ค.66 แย้มปี 66 โตต่อเนื่อง รุกแผนโรจูคิส เป็น Top of Mind Brand ผลักดันแบรนด์สู่ 1 พันล้านปี 67


ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการ บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลประจำปี 2565 สำหรับผลการดำเนินงานเดือนกรกฎาคม-ธันวาคม 2565 ในอัตราหุ้นละ 0.08 บาท รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นประมาณ 48 ล้านบาท โดยการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นที่มีรายชื่อปรากฎอยู่ในสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้น ซึ่งกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 นี้

นอกจากนี้ นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2566 โดยบริษัท ยังคงมุ่งมั่นในการต่อยอดธุรกิจและผลักดันวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำด้านความงามและสุขภาพแข่งเอเชีย ซึ่งคาดว่าผลประกอบการมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จากยอดขายผลิตภัณฑ์หลักทั้ง Rojukiss และ Sis2Sis ที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ติดตลาด มีกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด และบริษัทฯ มีแผนที่จะนำเสนอสินค้าใหม่อีกกว่า 50 รายการ ควบคู่ไปกับการสร้างแบรนด์ และการตลาดแบบเต็มรูปแบบรวมทั้งช่องทาง Digital เพื่อสร้างการรับรู้ที่ดียิ่งขึ้นให้กับแบรนด์ รองรับการขยายช่องทางจัดจำหน่ายทั้ง Offline และ Online ซึ่งจะช่วยให้บริษัท ฯ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึง และขยายฐานลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นทั้งในตลาดไทยและตลาดต่างประเทศจากแผนการรุกตลาดอย่างเต็มสูบ โดยในปีนี้เราได้วางกลยุทธ์ในการยกระดับสินค้าของแบรนด์ Rojukiss ซึ่งเป็นแบรนด์หลักของเราสู่ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Clinical Grade เพื่อการผลักดันเป้าหมายสู่แบรนด์ 1,000 ล้านบาทในปีหน้า ทั้งจากการต่อยอดสินค้าใหม่ในประเทศและการวางแผนรุกตลาดต่างประเทศใหม่ๆ ในการเพิ่มโอกาสในตลาดความงามและสุขภาพในการต่อยอดการเติบโตให้กับบริษัทในอนาคต” นางวรวรรณ กล่าว

Back to top button