CMC จ่ายหนี้หุ้นกู้ครบ 550 ล้าน ตอกย้ำเงินแกร่ง!

CMC จ่ายหนี้หุ้นกู้ “CMC234A” ครบ 550 ล้าน ตามกำหนด ตอกย้ำสถานะการเงินแกร่ง เพิ่มความเชื่อมั่นผู้ถือหุ้น พร้อมส่งซิกผลงานปีนี้เติบโต เตรียมรับรู้รายได้ 3 โครงการอสังหาริมทรัพย์


นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เปิดเผยว่า จากการออกหุ้นกู้ของบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2564 “CMC234A” ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ไม่ด้อยสิทธิ มีหลักประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ จำนวน 550 ล้านบาท CMC ได้ดำเนินการชำระหนี้คืนครบถ้วนเต็มจำนวน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นความแข็งแกร่งของสถานะการเงินของบริษัทฯ และศักยภาพในการดำเนินธุรกิจและการบริหารงาน เรียกความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนและผู้ถือหุ้น

โดยในปีนี้ CMC มีสัญญาณบวกเตรียมรับรู้รายได้จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 3 โครงการ ได้แก่ โครงการชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau In Town Ratchayothin), โครงการไซบิค รัชดา 32 (Cybiq Ratchada 32) และโครงการไซบิค พระราม 9 – รามคำแหง 24 (Cybiq Rama 9 – Ramkhamhaeng 24) มูลค่าโครงการรวมสูงถึง 1,700 ล้านบาท ส่วนธุรกิจแตกไลน์ใหม่ดันผลงานของกลุ่มบริษัทฯ เติบโตแข็งแกร่งชัดเจนขึ้น CMC มั่นใจจะสามารถสร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) และเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

Back to top button