“สารัชถ์” นั่งรองประธานบอร์ด THCOM มีผลทันที

บอร์ด THCOM แจ้ง “สารัชถ์ รัตนาวะดี” เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการบริษัท-กรรมการ มีผลวันนี้ (9 พ.ค.66)


บริษัท ไทยคม จำกัด มหาชน หรือ THCOM ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 มีมติรับทราบการลาออกของนายคิมห์ สิริทวีชัย กรรมการ และอนุมัติการแต่งตั้ง นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ แทนกรรมการที่ลาออก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

รวมทั้งอนุมัติการแต่งตั้งนายสารัชถ์ รัตนาวะดี ให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานคณะกรรมการบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

ดังนั้น คณะกรรมการบริษัท จึงประกอบด้วยกรรมการจำนวน 11 ท่าน ดังนี้

อีกทั้งยังอนุมัติแต่งตั้ง นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน และแต่งตั้ง นางสาวบังอร สุทธิพัฒนกิจ ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน

ดังนั้น คณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน ประกอบด้วยกรรมการจำนวน 3 ท่าน ดังนี้

1) นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน

2) พล.อ.อ. มานัต วงษ์วาทย์ กรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน

3) นางสาวบังอร สุทธิพัฒนกิจ กรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน

พร้อมอนุมัติเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท

เดิม “นายบุญชัย ถิราติ หรือ นายสุพร หลักมั่นคง คนใดคนหนึ่ง ลงลายมือชื่อร่วมกับ นายปฐมภพ สุวรรณศิริ หรือ นายคิมห์ สิริทวีชีย คนใดคนหนึ่ง รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญของบริษัท”

แก้ไขเป็น “นายบุญชัย ถิราติ หรือ นายสุพร หลักมั่นคง คนใดคนหนึ่ง ลงลายมือชื่อร่วมกับ นายปฐมภพ สุวรรณศิริ หรือ นางสาวบังอร สุทธิพัฒนกิจ คนใดคนหนึ่ง รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญของบริษัท”

ทั้งนี้ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป โดยบริษัทจะดาเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงรายชื่อกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ต่อไป

X
Back to top button