READY ปักธงรายได้ปี 66 โต 20% ลุยขยายฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง

READY เปิดกำไรไตรมาส 1/66 แตะ 4 ล้านบาท โต 52% พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 66 โต 15-20% เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มดึงดูงใจลูกค้า รุกขยายฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง มั่นใจภาวะทางการเมืองไม่กระทบธุรกิจ


นายทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ READY เปิดเผยข้อมูลภาพรวมธุรกิจของบริษัทผ่านงาน Opportunity Day จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ในวันที่ 15 พ.ค.2566 ว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 2566 เติบโต 15-20% เมื่อเทียบจากปีก่อน โดยกลยุทธ์การดำเนินงานที่บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเพื่อสร้างการเติบโต คือ 1. พัฒนาแพลตฟอร์มให้มีประสิทธิภาพและขีดความสามารถสูงขึ้น เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจของลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น และ 2. การขยายตลาดและฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดีในเบื้องต้นเชื่อว่าบริษัทฯ จะไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องการเมือง เนื่องจากบริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีหรือเครื่องมือเพื่อใช้ในการขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจต่างๆ จึงคาดว่าตัวสินค้าและบริการของบริษัทฯ จะยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดไม่ว่าจะเกินภาวะวิกฤตทางเศรษฐกิจหรือการเมืองก็ตาม

ส่วนนางสาวอนัญญา แสงรัตนเดช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส – หน่วยการเงินและบัญชี เลขานุการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ READY เปิดเผยข้อมูลภาพรวมธุรกิจของบริษัทผ่านงาน Opportunity Day จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ในวันที่ 15 พ.ค.2566 ว่า ไตรมาส 1 ปี 2566 บริษัทฯ มีรายได้จากการให้บริการ 44.86 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.67 ล้านบาท หรือ 21% เมื่อเทียบกับปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 4.05 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 52% เมื่อเทียบกับปีก่อน

Back to top button