BEAUTY ยันพื้นฐานดี ลุ้นครึ่งปีหลังพลิกกำไร

BEAUTY ยันพื้นฐานของบริษัทยังเหมือนเดิม และไม่มีกระแสข่าวลบอะไร ฟากโบรกมองผลงานครึ่งปีหลังมีโอกาสพลิกกำไร ให้ราคาเหมาะสมที่ 1.52 บาท


บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ค.66 ราคาหุ้น BEAUTY ร่วงลงกว่า 30.84% หรือราคาต่ำสุด 0.74 บาท ซึ่งเป็นราคาฟลอร์นั้น บริษัทไม่ทราบสาเหตุของการปรับตัวลดลงของราคาหุ้น และจากการติดตามข่าวสารต่าง ๆ ก็ยังไม่มีกระแสข่าวในด้านลบเกี่ยวกับบริษัท รวมทั้งบริษัทยังคงดำเนินธุรกิจเป็นปกติ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายและแผนงานที่วางไว้ ปัจจัยพื้นฐานภายในของบริษัทยังเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ

ขณะที่ราคาหุ้น BEAUTY ปิดตลาดวันนี้ที่ระดับ 0.79 บาท บวก 0.05 บาท หรือ 6.76% สูงสุดที่ระดับ 0.84 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.60 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 113.23 ล้านบาท

ด้านนายสุนทร ทองทิพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.กสิกรไทย ประเมินว่า ครึ่งปีหลังจะสามารถพลิกกลับมามีกำไรสุทธิได้ โดยราคาหุ้นที่ปรับตัวลงมาค่อนข้างมาก และ balance sheet ที่ยังแข็งแรง จึงยังแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายปี 66 ที่ 1.52 บาท/หุ้น

Back to top button