RICHY ปลื้มยอดพัก The Rich Ploenchit-Nana ทะลัก 92% จ่อเปิดเฟส 2 ทันที

RICHY สุดฮอต The Rich Ploenchit-Nana อัตราเข้าพักทะลัก 92% ผลตอบรับดีเกินคาด-รับรู้รายได้ทันที-จ่อเปิดเฟส 2 เร็วๆ นี้ สถาบันการเงินเชื่อมั่นพร้อมสนับสนุนวงเงินเพิ่มขึ้น


นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า การเปิดโครงการ The Rich Residence Hotel ในโครงการThe Rich Ploenchit-Nana ภายใต้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง Kokotel เข้ามาร่วมบริหาร ในเฟสแรกได้รับผลตอบรับดีเกินคาด โดยมีอัตราเข้าพักสูงถึง 92% เนื่องจากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมีการฟื้นตัวอย่างชัดเจน จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างคึกคัก ซึ่งผลจากความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้บริษัทฯเตรียมที่จะเร่งเปิดเฟส 2 ในเร็วๆ นี้

Service Residence ในรูปแบบ Hotel ของโครงการ The Rich Ploenchit-Nana “Luxury Condominium” ซึ่งเฟสแรกที่ส่งมอบให้ทาง Kokotel บริหารไปนั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะแค่เปิดให้บริการเดือนเดียว มียอดเข้าพักหรือ occupancy มากถึง 92% ทำให้บริษัทฯเร่งเตรียมเปิดเฟส 2 ขณะเดียวกัน บริษัทฯเริ่มมีการรับรู้รายได้แล้วในรูปแบบ recurring income ทำให้มี cash flow มากขึ้น ส่งผลให้สถาบันการเงิน มีความเข้าใจในกิจการและยินดีที่จะให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้น” นางสาวพิชญา กล่าว

สำหรับจุดเด่นของโครงการ The Rich Ploenchit-Nana ได้แก่ โครงการตั้งอยู่ในย่าน CBD ตอนต้นของนานา ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากเป็นจุดที่คึกคักที่สุดในย่านสุขุมวิทเป็นถนนธุรกิจการค้าปลีกสายสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ อีกด้วย ตอบโจทย์ทั้งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย แหล่งท่องเที่ยว เนื่องจากรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ระบบการคมนาคม อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมือง

นอกจากนี้ โครงการดังกล่าว จะถูกปรับให้เป็น Wellness Hotel โดยมองว่ากลุ่มนักท่องเที่ยว หรือผู้มาพักที่โรงแรมส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มชาวต่างชาติที่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ และอีกหนึ่งกลุ่ม เป็นผู้ที่เข้ารับการรักษาด้านสุขภาพซึ่งประกอบด้วย ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงามของ “คลินิกบางกอกเมดิกา” ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัทฯกับโรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งเปิดคลินิกความงามในพื้นที่ของโครงการ The Rich Ploenchit-Nana โดยมีการนำเสนอแพ็คเกจร่วม ซึ่งจะทำให้กลายเป็น Medical Tourism ทั้งเข้ามารักษาและลงทุนเพื่อรับผลตอบแทนจากการการันตีผลตอบแทนการลงทุนได้อีกด้วย และโครงการนี้การันตีผลตอบแทนการลงทุนสูงถึง 21% ในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งให้มากกว่าโครงการอื่นๆ  ในย่านเดียวกัน

สำหรับภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทฯตั้งเป้าหมายจะมีรายได้เติบโต 100% เนื่องจากมียอดขายรอโอนอยู่ที่ประมาณ 1,500 ล้านบาท

Back to top button