PROUD เปิดเข้าชม “วี อารีย์” บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury กลางอารีย์ 1 ก.ค. นี้

PROUD พร้อมเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่าง โครงการ “วี อารีย์” อย่างเป็นทางการ 1 ก.ค. นี้ ร่วมสัมผัสความสวยงามบ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury จุดเด่นที่ตั้งโครงการใจกลางอารีย์


นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD กล่าวว่า บริษัทพร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมบ้านตัวอย่าง โครงการ VI ARI (วี อารีย์) อย่างเป็นทางการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. นี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจร่วมสัมผัสความสวยงามบ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury จุดเด่นที่ตั้งโครงการใจกลางอารีย์ ซอย 3 ทำเลหายาก หนึ่งในย่านที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ที่เมื่อใครได้มาสัมผัสเสน่ห์ของอารีย์แล้วจะต้องหลงรักในเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความผสมผสานของวัฒนธรรมเก่า-ใหม่ที่ลงตัว พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในระยะเดินถึง ดังนั้นการออกแบบรายละเอียดของโครงการเราจึงให้ความสำคัญกับคุณค่าของความเป็นอารีย์อย่างมาก

โดยโครงการ VI ARI (วี อารีย์) ยังมีความพิเศษอีกมากมาย ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบทุกรายละเอียดอย่างเข้าใจ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสการใช้ชีวิตที่มากกว่าได้มากที่สุด อาทิ การนำแนวคิดของการออกแบบสถาปัตยกรรมบ้านเรือนย่านอารีย์ในยุค 70-80 มาต่อยอด ผสมผสานกับสไตล์ Modern Tropical เป็นแบบบ้าน VI ARI ทั้ง 6 หลัง

รวมถึงการเลือกใช้วัสดุพิเศษมากมาย อย่างไม้สน Accoya ที่นอกจากความสวยงามแล้วยังคงทน ปลอดสารพิษ สามารถส่งต่อความยั่งยืนให้กับทั้งผู้อาศัย และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ การออกแบบพื้นที่ ยังสอดรับกับความต้องการของทุกคนในครอบครัว ตกแต่งภายในโดยดีไซเนอร์ระดับโลกบริษัท P49 DEESIGN การเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้ใหญ่ภายในตัวบ้าน (Private Courtyard) ยกระดับความพิเศษอีกขั้นด้วย Luxury Furniture แบรนด์ชั้นนำจากยุโรปโดย Euro Creations พร้อมเสริมฟังก์ชัน VI CARE – Smart Home เพื่อความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

โครงการ VI ARI (วี อารีย์) ที่สุดของความเอ็กคลูซีฟ และความเป็นส่วนตัวสูง มีเพียงแค่ 6 หลังเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 82 ล้านบาท ผู้ที่สนใจยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่และเลือก theme การตกแต่งในบ้านได้เอง พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ที่นี่ https://bit.ly/ViAri หรือ 02-026-8999

Back to top button