PROUD จับมือ “เชวาลา เวลเนสฯ” ชูคอนโด High Rise ใจกลางหัวหิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

PROUD จับมือ เชวาลา เวลเนส หัวหิน เสริมพันธมิตรกลุ่มสุขภาพ แลนด์มาร์คสุดหรูแห่งใหม่ มุ่งฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบครบวงจร กับแคมเปญ “Everyday Wellness Vibe” ส่งมอบไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ คอนโด High Rise สไตล์บ้านพักตากอากาศ


บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD กล่าวว่า เสริมพันธมิตรกลุ่มสุขภาพ โครงการเวหา หัวหิน จับมือ เชวาลา เวลเนส หัวหิน แลนด์มาร์คสุดหรูแห่งใหม่เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบครบวงจร โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของเมืองไทย จัดแคมเปญ “Everyday Wellness Vibe” ส่งมอบไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ คอนโด High Rise สไตล์บ้านพักตากอากาศ เติมเต็มสุนทรียะแห่งการพักผ่อนด้วยสุขภาพที่สมดุลทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ แคมเปญเริ่มตั้งแต่ 1 ก.ค.-31 ก.ค.2566 ณ เซลล์ แกลลอรี่ โครงการเวหา หัวหิน

โดยแคมเปญนี้ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2566 ภายในงาน ลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการจะได้รับบริการสุดพิเศษจาก เชวาลา เวลเนส หัวหิน อาทิ การรักษาด้วยแสงเลเซอร์ เพื่อฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจ ด้วยเครื่อง Weber Laser Therapy เสริมภูมิคุ้มกัน และรับชุดวิตามินดูแลสุขภาพ พร้อมตรวจสุขภาพร่างกายฟรี

อีกทั้งโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ ตลอดเดือน ก.ค. 2566 กับห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 45 ตารางเมตร ในราคา 4.75 ล้านบาท เพียงจองภายในเดือนนี้รับสิทธิพิเศษเพิ่ม ได้แก่ Gift Voucher CHEVALA Wellness Package มูลค่า 35,000 บาท และ Vitamin Gift Set จากทาง เชวาลา เวลเนส หัวหิน รวมไปถึงสิทธิ์เข้าสวนน้ำ Vana Nava Water Park ฟรี 5 ปี และ สิทธิพิเศษมากมายจาก Proud Privileges รีบจองด่วน สิทธิพิเศษนี้มีระยะเวลาถึงสิ้นเดือน ก.ค.นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ โครงการ เวหา หัวหิน และ เชวาลา เวนเนส หัวหิน ยังร่วมมือกันในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจในรูปแบบของ Proud Privileges ที่ลูกบ้าน พราว เรียล เอสเตท สามารถเข้าใช้บริการ เชวาลา เวลเนส หัวหิน ได้ในราคาพิเศษ เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของบริษัทที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เป็นไปได้มากกว่าให้กับลูกบ้านทุกโครงการ

สำหรับโครงการเวหา หัวหิน คอนโดมิเนียมลักชัวรีใจกลางเมืองหัวหิน มูลค่าโครงการรวม 2,290 ล้านบาท พัฒนาภายใต้แนวคิดใหม่ New Lifestyle Seaview Residences ถือเป็นคอนโคมิเนียมลักชัวรีรูปแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ให้บรรยากาศเหมือนบ้านพักตากอากาศ ครบครับด้วย พื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,7 00 ตร.ม.และสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 25 รายการ อีกทั้ง เป็นศูนย์กลางของการอยู่อาศัย ใกล้โรงแรม และสวนน้ำ ส่งเสริมการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขได้ในทุก ๆ วันในแบบของคุณ “My Everyday Vibe”

ทั้งนี้ โครงการ “เวหา หัวหิน” มีห้องพักให้เลือก 7 รูปแบบ พร้อมการออกแบบห้องพักไร้ห้องตรงข้าม (Single Corridor) รับวิวทะเลแบบพาโนราม่าทุกยูนิต แห่งเดียวใจกลางเมืองหัวหิน และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เป็นพื้นที่ใช้สอยได้ทุกความต้องการ เหมาะกับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่ LIVE-WORK-LIFE INTEGRATION ให้คุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบตลอด 365 วัน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดแล้วเสร็จในไตรมาส 2 ปี 2568

Back to top button