บช.น. แนะเลี่ยงเส้นทางม็อบ “แยกอโศก” พรุ่งนี้

บช.น. เผยได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณแยก อโศกมนตรี ในวันพรุ่งนี้ช่วงเย็น แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง อาจกระทบจราจรติดขัด เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน


พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. แจ้งว่า ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณแยก อโศกมนตรี ในวันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.) 66 เวลา 17.00 น. นั้น เนื่องด้วยบริเวณพื้นที่การนัดหมายชุมนุมฯ ดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร จึงอาจส่งผลกระทบการจราจรได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

1.เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง คือ ถ.สุขุมวิท (แยกนานา ซอยสุขุมวิท 22) และ ถ.รัชดาภิเษก (แยกอโศกเพชร จุดกลับรถหน้าสวนเบญจกิติ)

2.เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ได้แก่ ถ.เพชรบุรี, ซอยทองหล่อ, ถ.เอกมัย, ถ.พระราม 4, ถ.ดวงพิทักษ์, ถ.วิทยุ, ถ.ราชดำริ, ถ.พระราม 1, ถ.พญาไท และทางพิเศษเฉลิมมหานคร

โดยบช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผน การเดินทาง ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ โดยให้ไปใช้เส้นทางที่ได้แนะนำ ซึ่งเป็นเส้นทางที่คู่ขนานกันกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

Back to top button