ANAN เปิดตัวโครงการ ““อาร์เทล อโศก – พระราม 9” มูลค่า 4 พันล้าน

ANAN เปิดตัว “อาร์เทล อโศก – พระราม 9” บ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่า ใจกลางพระราม 9 มูลค่าโครงการกว่า 4 พันล้านบาท ชี้กระแสตอบรับดีเยี่ยมกวาดยอดขายก่อนเปิดตัวโครงการไปแล้วกว่า 1.7 พันล้านบาท


นาย ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบระดับลักชัวรี่ของไทยยังคงส่งสัญญาณบวกและแข็งแกร่ง ซัพพลายในกลุ่มนี้ยังมีไม่มากนัก ขณะที่ดีมานด์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อสูง และเป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ ทำให้อนันดาฯ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้น โดยมีการปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องและตอบรับกับการเติบโตของธุรกิจแนวราบของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตขึ้น 7% ในครึ่งปีแรกของปีนี้ รวมถึงการปรับกลยุทธ์การลงทุนในธุรกิจแนวราบเป็น 20% คอนโด 80% จากเดิม 15%

โดยการเปิดตัว โครงการ อาร์เทล อโศก – พระราม 9 เป็นโครงการระดับแฟล็กชิพแนวราบของอนันดาฯ ในรูปแบบบ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่า บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยาก ใจกลางย่านพระราม 9 ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูงในไทย และมั่นใจได้ว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากทำเลตรงนี้แวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาระดับอินเตอร์หลายแห่ง อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลชั้นนำระดับสูงที่ได้รับความนิยมหลายแห่งอีกด้วย

ด้าน นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาดของบริษัทฯ กล่าวว่า แบรนด์ อาร์เทล จะเป็นแบรนด์บ้านสำหรับคนเมืองในกลุ่มสินค้า “บ้านอนันดา” โดยตั้งต้นมาจากแนวคิด “FLOW” อิสระแห่งการใช้ชีวิตและได้พัฒนาแบรนด์นี้มาอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยความสำเร็จจาก 2 โครงการที่ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ นายนัฐพล นาคสู่สุข กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจบ้านจัดสรรของบริษัทฯ กล่าวว่า โครงการอาร์เทล อโศก – พระราม 9 เริ่มต้นด้วยแนวคิด The Infinite Flow of  Life เพื่อให้การใช้ชีวิต “โฟล์ว” ทุกด้านของการใช้ชีวิต ถือเป็นโครงการบ้านบนทำเลคอนโด ย่านอโศก – รามคำแหง – เอกมัย – ทองหล่อ – เลียบด่วนฯ – เทียมร่วมมิตร – ศูนย์วัฒนธรรมฯ โดยมี 3 องค์ประกอบหลักที่น่าสนใจดังนี้

1.Boundless Connection คือ การเลือกทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุดมาใช้ในการพัฒนาโครงการ เดินทางสะดวก

2.Flow of soul บ้านใจกลางเมืองรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และสะท้อนความเป็นตัวตน ผ่านรูปแบบการดีไซน์ และวัสดุระดับดีที่สุด

3.The Canvas of life คือการออกแบบฟังก์ชันที่จะทำให้ทุกเจเนอเรชั่นใช้เวลาร่วมกันอย่างลงตัวภายใต้แนวคิด Penthouse on ground ซึ่งมีพื้นที่เพียงพอรองรับกับทุกฟังก์ชันการใช้งานของทุกเจเนอเรชั่น

ทั้งนี้ โครงการอาร์เทล อโศก – พระราม9 เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่า จำนวน  87 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 35 – 60 ล้านบาท พร้อมกระแสตอบรับล้นหลาม ทำยอดขายก่อนเปิดตัวโครงการไปแล้วกว่า 1,700 ล้านบาทหรือ 42 %ของมูลค่าโครงการ พร้อมเปิดให้จองอย่างเป็นทางการ และสามารถให้ชมบ้านตัวอย่างในงาน Pre-Sales วันที่ 26-27 ส.ค. นี้

X
Back to top button