PROEN คว้างาน “กฟภ.” -สร้างเคเบิลใต้ดิน มูลค่า 179 ล้านบาท

PROEN ประกาศข่าวดีรับไตรมาส 3/66 คว้างานสายส่งไฟฟ้าลงดินของ PEA มูลค่ารวม 179 ล้านบาท เพิ่มแบ็กล็อก ดันแผนขยายธุรกิจในอนาคต


นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเอ็น คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ PROEN เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 ส.ค.66 ที่ผ่านมา บริษัท โปรเอ็น เทเลบิซ จำกัด ซึ่งบริษัทย่อยของ PROEN โดยมีสัดส่วนการถือหุ้น 99.99% ได้ลงนามสัญญาในนามกิจการค้าร่วมโปรเอ็น งานโครงการปรับปรุงระบบสายไฟฟ้าเป็นสายเคเบิลใต้ดิน ถนนประสาทวิถี อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มูลค่าโครงการ 102.90 ล้านบาท พร้อมทั้งงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) และเทศบาลเมืองแม่สอด มูลค่าโครงการ 76.98 ล้านบาท รวมมีมูลค่าโครงการประมาณ 179 ล้านบาท

“การเข้ารับงานของ PEA ในครั้งนี้ของบริษัท โปรเอ็น เทเลบิซ จำกัด ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพการดำเนินงานวางระบบโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทย่อยที่ได้รับความไว้วางใจจาก PEA ซึ่งเรามองว่าเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจในอนาคต สอดคล้องนโยบายของภาครัฐในการขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน รองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจ” นายกิตติพันธ์ กล่าว

นายกิตติพันธ์ กล่าวอีกว่า หลังการเข้ารับงานย้ายสายไฟฟ้าลงใต้ดิน ให้กับ PEA ในครั้งนี้ ส่งผลให้ โปรเอ็น เทเลบิซ มีงานในมือรอรับรู้รายได้เพิ่มขึ้น เสริมแกร่งการเติบโต รองรับแผนการขยายธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน และโอกาสการรับงานในอนาคต

Back to top button