SE ปิดจ๊อบขาย “Firepump” กว่า 50 ล้าน ดันแบ็กล็อกนิวไฮ 280 ล้าน

SE ปิดดีลขาย Firepump มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท หนุนแบ็กล็อกแตะระดับ 250-280 ล้านบาท เตรียมความพร้อมประมูลงานเพิ่มมูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท หนุนรายได้ปี 66 โต 20% ตามเป้า


นายเกริก ลีเกษม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SE เปิดเผยว่า บริษัทจำหน่ายเครื่องสูบน้ำดับเพลิง (Firepump) Big Lot ให้แก่กลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมี มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท คาดว่าจะทยอยส่งมอบและรับรู้รายได้บางส่วนภายในปี 2566 นี้ จากงานดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทสามารถรักษาระดับงานในมือ (Backlog) ทำสถิติสูงสุด (New High) ที่ประมาณ 250-280 ล้านบาท

สำหรับช่วงที่เหลือของปี บริษัทวางแผนเตรียมประมูลงานโครงการเพิ่มเติม อาทิ กลุ่มงานก่อสร้าง กลุ่มเคมีภัณฑ์ กลุ่มปิโตรเคมี กลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานทดแทน มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ การติดตั้งเครื่องสูบน้ำดับเพลิง (Firepump) มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัยสูง โดยมีกฎหมายบังคับให้โรงงาน มีความจำเป็นที่จะต้องมีมาตรฐานของระบบดับเพลิงให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ถือเป็นโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท

“SE มีความพร้อมในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า เพื่อผลักดันรายได้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ปีนี้ 15-20 %” นายเกริก กล่าว

Back to top button