SIRI ตั้ง “อภิชาติ จูตระกูล” นั่งเก้าอี้ CEO มีผลทันที

SIRI ตั้ง “อภิชาติ จูตระกูล” นั่งประธานอำนวยการ (Chief Executive Officer) ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการบรรษัทภิบาล และความยั่งยืน มีผลตั้งแต่19 ก.ย.66 เป็นต้นไป


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า บริษัทได้จัดการประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 11/2566 เมื่อวันที่19 กันยายน 2566 ซึ่งได้มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายอภิชาติ จูตระกูล (ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการ รักษาการประธานอำนวยการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่) ให้เปลี่ยนแปลงการดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการ และประธานอำนวยการ (Chief Executive Officer) พร้อมทั้ง ให้ดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการชุดย่อย ได้แก่ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการบรรษัทภิบาลและความยั่งยืน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

อนึ่ง สำหรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัทนั้น บริษัทสงวนไว้เพื่อการแต่งตั้งบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมทั้งในด้านความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ในช่วงเวลาที่เหมาะสมในอนาคตต่อไป

นอกจากนี้ประชุมคณะกรรมการบริษัท รับทราบการลาออกของ นายศุภนิจ จัยวัฒน์ จากตำแหน่ง กรรมการบริษัท (กรรมการอิสระ) กรรมการตรวจสอบ และกรรมการบริหารความเสี่ยง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

อีกทั้งอนุมัติโครงการสะสมหุ้นสำหรับพนักงานของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (Employee Joint Investment Program – EJIP) โดยมีรายละเอียดปรากฏตามสิ่งที่ส่งมาด้วยแนบท้ายหนังสือนี้

Back to top button