“ชัยวัฒน์ เลิศวนารินทร์” ลาออกบอร์ด DEMCO มีผล 28 ก.ย.นี้

DEMCO แจ้ง นายชัยวัฒน์ เลิศวนารินทร์ ลาออกทุกตำแหน่งจากกรรมการอิสระ ประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการและความยั่งยืน กรรมการตรวจสอบ และกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร เนื่องจากมีภารกิจมาก มีผลตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. 66 เป็นต้นไป


บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ DEMCO เปิดเผยผ่านสารสรเทศตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า นายชัยวัฒน์ เลิศวนารินทร์ กรรมการอิสระ ประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการและความยั่งยืน กรรมการตรวจสอบ และกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร ได้แจ้งลาออกจากตำแหน่ง กรรมการ และกรรมการในคณะกรรมการชุดย่อย ตามรายละเอียดข้างต้น เนื่องจากมีภารกิจมาก โดยการลาออกดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. 66 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เพื่อปฏิบัติตามแนวปฏิบัติที่ดีสำหรับคณะกรรมการตรวจสอบของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่กำหนดให้มีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลมาดำรงตำแหน่งที่ว่างลงในคณะกรรมการตรวจสอบในทันทีหรือภายใน 3 เดือนนับแต่วันที่จำนวนสมาชิกไม่ครบตามจำนวนที่กำหนด คือ 3 คนนั้น บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อเสนอชื่อบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมให้ได้รับการแต่งตั้งตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว โดยบริษัทจะแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไป

Back to top button