FVC ลุยสร้างรง.ผลิต “น้ำยาไตเทียม” ย้ำรายได้ปีนี้โต 20% ตามเป้า

FVC กางแผนครึ่งปีหลังขยายโรงงานผลิตน้ำตาไตเทียม หนุนรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 20% ชูความเป็นผู้นำเทคโนโลยีบำบัดและฆ่าเชื้อในน้ำ มีออเดอร์แล้วกว่า 50 ล้านบาท


นายวิจิตร เตชะเกษม กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายธนพรรจน์ ตันติวัฒนาวิจิตร ผู้จัดการทั่วไป และ นางสาวปานจิต ฉิมพาลี ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท ฟิลเตอร์ วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ FVC ร่วมนำเสนอข้อมูลสรุปผลประกอบการงวดไตรมาส 2/66 ภายในงานบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน (Opportunity Day) ผ่านระบบออนไลน์

พร้อมส่งสัญญาณธุรกิจครึ่งหลังปี 66 สดใสรับภาพรวมอุตสาหกรรมฟื้นตัว และชูความเป็นผู้นำเทคโนโลยีบำบัดและฆ่าเชื้อในน้ำกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการด้านระบบน้ำ (B1) ที่มีคำสั่งซื้อแล้ว 16 งาน มูลค่ารวม 53.52 ล้านบาท จะติดตั้งให้แล้วเสร็จในปี 66

ขณะที่กลุ่มธุรกิจพาณิชย์และที่พักอาศัย (B2) การขยายตัวของเศรษฐกิจในประเทศ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก ส่งผลให้ธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจอาหาร ส่งผลคำสั่งซื้ออะไหล่ ไส้กรอง อุปกรณ์กรองน้ำ

รวมถึงงานบริการดูแลบำรุงรักษาเพิ่มสูงขึ้น ล่าสุดมีคำสั่งซื้อจากลูกค้าแล้ว มูลค่ารวม 15.28 ล้านบาท ติดตั้งแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/67 และกลุ่มธุรกิจบริการทางการแพทย์ (B3) มีการขยายสาขาประมาณ 4 – 8 แห่ง และเครื่องไตเทียมประมาณ 60 – 70 เครื่อง พร้อมสร้างโรงงานผลิตน้ำยาไตเทียมตามแผน มั่นใจรายได้ทั้งปีโต 20% หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท

Back to top button