BEAUTY ตั้ง “พิศาล ธาราพัฒน์” นั่ง CEO มีผล 1 ต.ค.66

BEAUTY แต่งตั้ง "พิศาล ธาราพัฒน์" นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมดัน "พีระพงศ์ กิติเวชโภควัฒน์" เป็นประธานกรรมการบริหาร มีผลตั้งต่ 1 ต.ค.66


บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/66 เมื่อวันที่ 29 ก.ย.66 รับทราบการลาออกของ นายพีระพงษ์ กิติเวชโภควัฒน์ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และอนุมัติแต่งตั้ง นายพิศาล ธาราพัฒน์ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.66 เป็นต้นไป

รวมถึงการอนุมัติแต่งตั้ง นายพีระพงษ์ กิติเวชโภควัฒน์ เข้าดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.66 เป็นต้นไป และอนุมัติแต่งตั้งกรรมการบริหารเพิ่มเติม มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.66 เป็นต้นไป คือ นายพิศาล ธาราพัฒน์ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ดร.พีระพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร BEAUTY เปิดเผยว่า ภายหลังจากการปรับรูปแบบธุรกิจใหม่ในช่วงที่ผ่านมาส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานของบริษัทแข็งแกร่ง จากนี้ BEAUTY จะเริ่มเน้นการสร้างยอดขายและพลิกทำกำไรด้วยการขยายช่องทางจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้น ทัั้งนี้ทีมบริหารใหม่จะมุ่งเน้นการสร้างความไว้วางใจต่อผลิตภัณฑ์ของ “Beauty Buffet” และแบรนด์อื่นๆ ของบริษัทให้กับผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ภายใต้แนวคิด Live a be beautiful life รวมทั้งการขยายตลาด เพิ่มยอดขายต่อเนื่อง

สำหรับ นายพิศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BEAUTY คนใหม่ เป็นผู้มีประสบการณ์ ความรู้ความสามารถในการบริหารธุรกิจ การตลาดและการขายทั้งในและต่างประเทศ เข้ามารับผิดชอบด้านบริหารธุรกิจและการเพิ่มรายได้สำหรับช่องทางค้าปลีกและค้าส่ง รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ

อีกทั้งมีความเชี่ยวชาญในการกำหนดแนวทางและกลยุทธ์การขายทั้ง B2C และ B2B บริหารจัดการลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ในการบริหารการตลาด แบรนด์สินค้า มีความสามารถในการสร้างความคุ้มค่า และความชื่นชอบในผลิตภัณฑ์หรือบริการ ต่อยอดสู่ความยั่งยืนให้แก่องค์กรต่อไป

โดยจากประสบการณ์และความสามารถดังกล่าว บริษัทมั่นใจว่าการปรับโครงสร้างการบริหารในครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและผลักดันเป้าหมายการดำเนินงานในปี 67 ให้เป็นไปตามแผน

นายพิศาล เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการวางแผนปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่เพื่อรุกตลาดในปี 67 มุ่งเน้นการเป็นผู้นำ Beauty and Health Business ที่โดดเด่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในช่วงต่อจากนี้ BEAUTY จะมีการเปลี่ยนแปลงในหลากหลายด้าน ทั้งในส่วนของกลยุทธ์การตลาดใหม่ การขยายช่องทางจำหน่ายในประเทศ-ต่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับความต้องการผู้บริโภคในระดับนานาชาติ เพื่อนำสินค้าเข้าไปจำหน่ายได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งการขยายการจัดจำหน่ายในกลุ่มประเทศเป้าหมายเพิ่มขึ้น

ผมมีความพร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตให้ BEAUTY ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์สินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง การปรับและเสริมกลยุทธ์ การตลาด การขาย ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ จะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์มีความโดดเด่นมากขึ้น ตลอดจนทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคในประเทศ ไปจนถึงระดับนานาชาติได้อย่างแพร่หลาย การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นเหล่านี้ มีเป้าหมาย เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค ผู้ถือหุ้น รวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง” นายพิศาล กล่าว

Back to top button