ANI ปักหมุดเทรด 14 ธ.ค.นี้ ชูจุดแข็ง “ธุรกิจ GSA” รายแรกตลาดทุน

ANI เคาะเทรด SET วันแรก 14 ธ.ค.66 ชูจุดเด่นธุรกิจ GSA ตัวแรกและตัวเดียวของตลาดหุ้นไทย ระดมทุน 2.9 พันล้านบาท ขยายเส้นทางบริการแก่สายการบินที่ให้บริการอยู่ และขยายการให้บริการไปยังสายการบินใหม่ รวมถึงขยายเส้นทางการบินไปยังเส้นทางใหม่


นายชัยพัชร์ นาคมณฑนาคุ้ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายโดยไม่รับประกันการจัดจำหน่าย (Lead Underwriters) ของหุ้นไอพีโอ บริษัท เอเชีย เน็ตเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ ANI กล่าวว่า หุ้น ANI มีกำหนดจะเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวันที่ 14 ธ.ค.66 คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

โดย ANI ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างสูง สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อธุรกิจในฐานะที่เป็นหุ้นธุรกิจ GSA ตัวแรกและตัวเดียวของตลาดหุ้นไทย มีศักยภาพของธุรกิจระดับ Regional Player ถือเป็น 1 ในผู้นำของธุรกิจตัวแทนขายระวางสินค้าสายการบินแห่งภูมิภาคเอเชีย โดยเปิดขาย IPO เพียง 3 วัน ระหว่างวันที่ 4, 6-7 ธ.ค.66 ยอดจองซื้อเต็มครบ 554 ล้านหุ้น คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 2,900 ล้านบาท

สำหรับความน่าสนใจของหุ้น ANI คือการมีแผนในการสร้างการเติบโตที่ชัดเจนผ่านการขยายเส้นทางให้บริการแก่สายการบินที่ให้บริการอยู่ ณ ปัจจุบัน และขยายการให้บริการไปยังสายการบินใหม่ รวมถึงขยายเส้นทางการบินไปยังเส้นทางใหม่ รวมถึงกระชับความสัมพันธ์กับพันธมิตรเก่า และสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ ภายใต้หลักการสร้างประโยชน์ทั้งสองฝ่าย (win-win situation) ทั้งฝั่งผู้ให้และผู้รับบริการ

“เราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและการสนับสนุนจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเติบโตดังกล่าวได้” นายชัยพัชร์ กล่าว

Back to top button