MOSHI คอลแลป NCT DREAM ปล่อยคอลเลกชันใหม่ ดันรายได้โค้งท้ายปี

MOSHI ประกาศ Collaboration Project ร่วมกับ NCT DREAM ศิลปินจากค่ายดัง SM Entertainment ปล่อยคอลเลกชันสุดพิเศษมากถึง 10 รายการ พร้อมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรก


นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ความนิยมของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ หรือที่เรียกว่า K-POP กระจายเข้าไปอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วโลก และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มศิลปินเกาหลีสามารถสร้างความนิยมในระดับโลก และเริ่มมีบทบาทมากขึ้น ไม่แค่เฉพาะในอุตสาหกรรมดนตรี แต่ได้ส่งอิทธิพลต่อวิถีชีวิตทั้งในประเทศและต่างแดน

ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้ใช้กลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” (Idol Marketing) เพื่อให้เข้าถึงและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย สามารถเชื่อมโยงให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้รู้สึกใกล้ชิดกับไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบมากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างความคึกคักให้ตลาดค้าปลีก

โดยที่ผ่านมา MOSHI ได้เข้าร่วมเป็นเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2: In A DREAM’ in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ ‘เดอะ ดรีม โชว์2 : อิน อะ ดรีม’ อิน แบงค็อก) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงต่อยอดความร่วมมือกับ SM Entertainment และ SM TRUE เพื่อนำสิขสิทธิ์คาแรกเตอร์ของ NCT DREAM ศิลปินชื่อดังจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่มีชื่อเสียงและฐานแฟนคลับผู้ติดตามอยู่ทั่วโลก โดยบริษัทฯ ได้ร่วมพัฒนา (Collaboration Project) เพื่อออกแบบลายชุดคาแรกเตอร์ตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มล่าสุดของ NCT DREAM อย่าง The 3rd Album [ISTJ] ซึ่งใน Collection นี้จะมีสินค้ามากถึง 10 รายการ ราคาเริ่มต้นที่ 29 บาท ถึง 299 บาท เตรียมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรก และ Collaboration Project นี้นับเป็นรายแรกๆ ใน South East Asia อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page Moshi Moshi : https://www.facebook.com/moshimoshi.jp

“ด้วยชื่อเสียงของ NCT DREAM ศิลปินเกาหลีจากค่ายดังอย่าง SM Entertainment, Asia’s No.1 Entertainment Group โดยได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ The 3rd Album [ISTJ] ซึ่งได้คัมแบ็กไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยคอนเซ็ปต์ MBTI ที่แบ่งแยกประเภทของคนออกในหลายๆ แบบผ่านแบบทดสอบที่เป็นที่นิยมของคนทั่วโลกรวมถึงเกาหลีใต้

โดยมียอดพรีออเดอร์อัมบั้มทะลุ 4.2 ล้านออเดอร์ ก่อนวันวางขายจริง นับเป็นการการันตีความนิยมที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องของ NCT DREAM ได้เป็นอย่างดี และก่อนหน้านี้ NCT DREAM เพิ่งจบกิจกรรมเวิลด์ทัวร์อย่างสวยงามในหลายประเทศทั้งในเอเชีย อเมริกา ยุโรป และอเมริกาใต้ จุดนี้เองทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าการร่วมพัฒนาลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน Collaboration Project กับ NCT DREAM ในครั้งนี้จะช่วยสร้างกระแสและสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ Moshi Moshi ทั้งในไทยและในระดับโลกได้อย่างแน่นอน” นายสง่า กล่าว

Back to top button