SA ส่งซิก Q4 โตเด่น รับยอดโอน “Landmark @ MRTA Station” ตุนแบ็กล็อก 5 พันล้าน

SA ส่งซิกไตรมาส 4/66 โตเด่น คาดรับรู้รายได้โครงการ Landmark @ MRTA Station อยู่ที่ 700-1,000 ล้านบาท ตุนแบ็กล็อกแตะ 5 พันล้านบาท ปักหมุดปี 67 ยอดโอนแตะ 6,500 ล้านบาท หนุนผลงานแกร่ง


นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” เปิดเผยถึงแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2566 ว่า มีโอกาสเติบโตอย่างโดดเด่น จากปัจจัยหนุนยอดโอนโครงการ Landmark @ MRTA Station ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คาดการณ์ว่าจะสามารถรับรู้รายได้ที่ระดับ 700-1,000 ล้านบาท จากปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog) จากโครงการนี้ประมาณ 5,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการ Landmark @ MRTA Station เป็นโครงการ Mixed-Use ขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 13-1-63.5 ไร่ มีทั้งหมด 3 อาคาร ประกอบด้วย Tower A อาคารสูง 17 ชั้น , Siamese Tower สูง 38 ชั้น  และ Siamese Residence สูง 29 ชั้น ซึ่งให้บริการในส่วนของคอนโดมิเนียม พื้นที่สำนักงาน และพื้นที่พาณิชย์ ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างทยอยโอน และสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที

“โครงการ Landmark @ MRTA Station บริษัทฯ ดำเนินโครงการในรูปแบบ Branded Residences ที่พร้อมให้บริการแบบโรงแรมมาตรฐานสากลที่มีการบริการดูแลส่วนกลาง โดย SA ได้จับมือกับแบรนด์โรงแรมมาตรฐานระดับโลกหลากหลายแบรนด์ เช่น Cassia by Banyan Tree เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ รวมถึงเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการให้อยู่ในระดับสากลซึ่งนับว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน พร้อมตั้งเป้าหมายปี 2567 มียอดโอนอยู่ที่ประมาณ 6,500 ล้านบาท และเป็นปัจจัยสำคัญสนับสนุนผลการดำเนินงานเติบโตอย่างโดดเด่น” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

อนึ่ง ปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อจำหน่ายในรูปแบบโครงการแนวราบและโครงการแนวสูง รวมทั้งสิ้น 25 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 7 หมื่นล้านบาท อาทิ Siamese Exclusive Queens, Siamese Sukhumvit 48, Siamese Sukhumvit 87 Landmark @ Grand Station, Landmark @ Kasetsart TSH Station, Siamese Kin Ramintra 2, Monsane Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao, Monsane’ Ratchapruek-Chaeng Watthana และ Siamese Holm Phahol-Vibhavadi เป็นต้น

Back to top button