PTG ยันไม่มีน้ำปนเปื้อน “น้ำมัน E20” สาขาบางแก้ว จ.พัทลุง

PTG ชี้แจงไม่พบความผิดปกติว่ามีน้ำปนเปื้อนในน้ำมัน E20 สาขาบางแก้ว จังหวัดพัทลุง ระบุบริษัทมีฝ่ายตรวจสอบคุณภาพน้ำมันทั่วประเทศ ขอให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพได้


บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่ากรณีมีผู้บริโภคร้องเรียนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้เข้ามาใช้บริการที่สาขาบางแก้ว จังหวัดพัทลุง  โดยเติมน้ำมัน E20 กรอกถัง จำนวน 6,000 บาท 181 ลิตร เพื่อนำไปใส่ในตู้น้ำมันหยอดเหรียญของลูกค้าเอง

โดยนำแกลอนมาบรรจุงและวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 ช่วงเช้าลูกค้าได้มีการโพสต์ลงโซเชียลผ่าน facebook ว่ามีน้ำปนเปื้อนในถังที่ซื้อไป ซึ่งทางสาขา ผู้จัดการ รวมถึงพนักงานไม่ได้รับการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางลูกค้าในวันที่ลูกค้ามาซื้อน้ำมันแต่อย่างใด

ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวในทันที เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการและผู้บริโภค ซึ่งผลจากการตรวจสอบวัดหลุมตามกระบวนการควบคุมคุณภาพน้ำมัน สรุปได้ว่า ผลออกมาได้ตามเกณฑ์ที่กฏหมายกำหนด เนื่องจากในวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม  2566  ทางบริษัทได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบคุณภาพน้ำมันอีกครั้ง ยังยืนยันผลเป็นปกติตามเกณฑ์ และในวันเดียวกันเวลาประมาณ 15:00 น  ทางสำนักงานพลังงานจังหวัดพัทลุง ได้ส่งวิศวกรชำนาญการเข้ามาพร้อมกับผู้สื่อข่าว เข้าไปทำการตรวจสอบคุณภาพน้ำมันตามขั้นตอนของราชการ ซึ่งผลที่ออกมายังคงเป็นปกติ

นอกจากนี้บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าให้ได้รับการบริการที่ดี รวมไปถึงได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่สุดด้วยมาตรฐานการรับรองต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ซึ่งบริษัทมีฝ่ายตรวจสอบคุณภาพน้ำมันที่ออกตรวจสถานีบริการน้ำมันพีทีทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการและผู้บริโภค ขอให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำมันของบริษัท

Back to top button