GIFT ตั้ง “โชติ เชษฐโชติศักดิ์” นั่งผู้ช่วยซีอีโอ ยกระดับบริหารดันธุรกิจโต

GIFT แต่งตั้ง “โชติ เชษฐโชติศักดิ์” ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยซีอีโอ ด้วยความเข้าใจคนรุ่นใหม่ มั่นใจ! สามารยกระดับและขับเคลื่อนแผนธุรกิจในเครือ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ สร้างความเติบโตที่ยั่งยืน


นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ GIFT เปิดเผยว่า ได้แต่งตั้ง นายโชติ เชษฐโชติศักดิ์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ ด้วยความรู้และความสามารถในด้านไฟแนนซ์ รวมทั้งยังมีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจและพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้าน Food & Beverage ที่ริเริ่มนำแบรนด์ร้านอาหารอันดับต้นๆ ของต่างประเทศ เข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทย

อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์และเข้าใจความต้องการของคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่า นายโชติ เชษฐโชติศักดิ์ จะเป็นกำลังสำคัญในการวางแผนและขับเคลื่อนกลยุทธ์ของบริษัทในการเร่งขยายธุรกิจ เพื่อยกระดับการทำงานของ “กิฟท์” ในการส่งมอบสินค้าและบริการที่เป็นดั่งของขวัญ (Gift) จากธุรกิจหลากหลายและช่วยสร้างความเติบโตที่ยั่งยืนอย่างไม่รู้จบ (Infinite) ให้แก่นักลงทุนและผู้บริโภค ตามพันธกิจของบริษัทฯ ได้อย่างแน่นอน

อนึ่ง นายโชติ เชษฐโชติศักดิ์ ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นบุตรชายคนเล็กของ นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ และเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการเงิน มีประสบการณ์การทำงานด้านธุรกิจกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านการพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซ รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ และสร้างเครือข่ายเพื่อต่อยอดธุรกิจให้แก่ อาร์เอส กรุ๊ป ผ่านการดำรงตำแหน่งสำคัญทั้ง Head of New Business Development และ Business Leader Assistant to CEO

X
Back to top button