BJC จับมือ “Aptos” เปิดตัว “Hyaluronic Acid” รายแรกของโลก

BJC จับมือกับ “Aptos” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไหมร้อยหน้ารายแรกของโลกที่มี “Hyaluronic Acid” ที่ช่วยในการยกกระชับ ฟื้นฟูและช่วยกระตุ้นเนื้อเยื่อเกี่ยวพันคอลลาเจนและอีลาสติน นำเข้าจากประเทศจอร์เจีย พร้อมให้คำปรึกษาจากผู้เชียวชาญ


นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC พร้อมด้วย นางสุวรรณี ภู่นภานนท์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินค้าและบริการทางเวชภัณฑ์และเคมีภัณฑ์อุตสาหกรรม ร่วมกับบริษัท Aptos จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไหมร้อยหน้า “Aptos” ซึ่งเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของโลกที่มี Hyaluronic Acid (HA)

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ ประธานผู้อำนวยการบริหาร หลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพและสาขาวิชาเวชศาสตร์ความงาม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ Dr. Murat Tsintsadza ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศจอร์เจีย ร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ร้อยไหม ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

อนึ่ง Aptos เป็นผู้นำการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ไหมร้อยหน้าและวิธีการยกกระชับใบหน้าและรูปร่างโดยไม่ต้องผ่าตัด คิดค้นไหมกว่า 30 ชนิด ทั้งยังเป็นบริษัทแรกของโลกที่มีการจดสิทธิบัตรไหมก้างปลา (BARB) ซึ่งปัจจุบันมีการขึ้นทะเบียนและวางจำหน่ายแล้วกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

อีกทั้งยังเป็นบริษัทแรกในโลกที่ผลิตไหมที่มี Hyaluronic Acid (HA) เป็นองค์ประกอบ ซึ่งนอกจากจะช่วยในการยกกระชับแล้ว HA ยังช่วยฟื้นฟูผิว กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน คอลลาเจนและอีลาสติน ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ ย่นระยะเวลาในการพักฟื้น ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจัดจำหน่ายโดยบริษัท คอสม่า เมดิคอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ BJC

Back to top button