CRC กางแผนปี 67 ลุยขยาย “GO Wholesale” เพิ่ม 7 สาขาทั่วไทย ดันรายได้โตแกร่ง

CRC กางแผนปี 67 เดินหน้าขยายสาขา “GO Wholesale” เพิ่ม 7 สาขา ปักหมุดหัวเมืองใหญ่ทั่วไทย หลัง 4 สาขาแรกกระแสตอบรับดีเกินคาด พร้อมประเดิมเปิดสาขาแรกของปีแบบ ‘บิ๊กไซส์’ บนถนนพระราม 2 พร้อมผนึกพันธมิตรธุรกิจและเครือข่ายร่วมสร้างสีสันการตลาดแก่สมาชิกตลอดปี


นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC กล่าวว่า GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) เป็นศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ แม้จะเพิ่งเปิดมาไม่กี่เดือน แต่ทั้ง 4 สาขา (ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้)

โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นร้านอาหาร ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก หรือผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร ด้วยจุดขายที่แตกต่าง ทั้งวัตถุดิบอาหารสดที่หลากหลาย และการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสมาชิก การบริการชำระเงินในทุกช่องทาง การสั่งสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น GO Wholesale, การผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจ ร่วมสร้างสีสัน เสริมด้วยกิจกรรมการตลาดแก่สมาชิกตลอดปี  พร้อมลอยัลตี้โปรแกรมที่มีสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งเชื่อมต่อกับลอยัลตี้แพลตฟอร์มของเดอะวัน ในเครือเซ็นทรัลฯ ที่ต่อยอดระบบสมาชิกให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ GO Wholesale ได้วางกลยุทธ์การขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายระยะ 5 ปี กับการมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งในปี 2567 มีแผนเปิดสาขาใหม่จำนวน 7 แห่ง เน้นการเลือกทำเลศักยภาพ หัวเมืองใหญ่  โดยเฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญ ที่มีผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านค้าปลีกในพื้นที่จำนวนมาก  ที่จะได้รับอานิสงส์จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาครัฐ ไม่เพียงเท่านั้น ยังเน้นย้ำและเพิ่มน้ำหนักกลยุทธ์ การสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ด้วยสินค้าและบริการหลากหลาย เพื่อตอบทุกความต้องการของผู้ประกอบการ

อีกทั้งพร้อมผลักดันกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ทั้งแคมเปญและโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง อาทิ ซื้อเยอะยิ่งถูก, สินค้ายกลังถูกกว่า, ยิ่งซื้อเช้ายิ่งถูก (Good Morning Price), รับทรัพย์รับโชค รับตรุษจีน ฯลฯ ภายใต้การดำเนินงานที่ยึดหลักธรรมาภิบาล  และเป็นไปตามปณิธานการเป็น ‘ทางเลือกใหม่’ The New Choice for All สำหรับผู้ประกอบการทุกกลุ่มและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องตลอดห่วงโซ่ธุรกิจ

อย่างไรก็ดี GO Wholesale ประเดิมเปิดสาขาแรกของปี 2567 ด้วย สาขาพระราม 2 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 ม.ค 67 ซึ่งเป็นสาขาแบบบิ๊กไซส์ ด้วยพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร สินค้ามากกว่า 20,000 รายการ  โดยมี นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์  เป็นประธานในพิธี  พร้อมด้วย นายวัฒนศักย์  เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน และ นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้

อนึ่ง “โก โฮลเซลล์ สาขาพระราม 2” ตั้งอยู่หลังเซ็นทรัล พระราม 2 เป็นสาขาลำดับที่ 5 แบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ ประกอบด้วย โซนเอ ครบเครื่องเรื่องเครื่องดื่มและวัตถุดิบสำหรับธุรกิจเครื่องดื่ม, ขนมขบเคี้ยว, Beverage Solution, กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า, ของใช้ส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และโซนบี ที่พร้อมด้วยบรรจุภัณฑ์, ภาชนะ, อุปกรณ์ห้องครัว, สินค้าอุปโภคบริโภค, ข้าวสาร, อาหารแห้ง และแหล่งรวมอาหารแช่แข็งขนาดใหญ่ รวมถึง เนย,นม,ชีส

ส่วนอีกไฮไลท์สำคัญก็คือ โซนซี พื้นที่ที่รวบรวมอาหารสดนานาชนิด ทั้งเนื้อสัตว์, อาหารทะเลสดๆ, ผักผลไม้ ซึ่งมีบริการตัดแต่ง และบริการบ่มเนื้อ Dry Aged  รวมทั้งมีเบเกอรี่อบสดใหม่จากเตาทุกวัน

นอกจากนี้ภายในสาขายังมี แปลงสาธิตผักไฮโดรโปรนิกส์  ที่พัฒนาร่วมกับ AIS เป็นสมาร์ทฟาร์ม นำผลผลิตมาจำหน่ายในสาขาด้วย  อีกทั้งยังมี GOfe’ มุมคาเฟ่ ที่มีอาหารและเครื่องดื่ม  พร้อมเบเกอรี่อบสดใหม่ กว่า 30 เมนู โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพที่จำหน่ายใน โก โฮลเซลล์ มาปรุงเป็นเมนูจานเด็ดให้ลองลิ้มชิมรสความสดใหม่  โดยมีเมนูอาหารที่เป็นสูตรเฉพาะ อาทิ  ไก่ย่าง หมูปิ้ง และซี่โครงหมูย่าง เป็นไฮไลท์

“โก โฮลเซลล์ เชื่อมั่นว่า ด้วยปัจจัยที่เข้ามาสนับสนุนภาคธุรกิจค้าส่งค้าปลีกในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น การบริโภคภาคเอกชนที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากแรงหนุนด้านการท่องเที่ยวและการจ้างงานที่เพิ่มขึ้น รวมถึงนโยบายของภาครัฐที่ช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพและมาตรการกระตุ้นการใช้จ่าย เหล่านี้จะเอื้อโอกาสให้เราบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยคาดว่าสิ้นปี 2567  โก โฮลเซลล์จะมีสาขาให้บริการรวมทั้งสิ้น 11 สาขา” นางสุชาดา กล่าว

อย่างไรก็ดีสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ที่ www.centralfoodwholesale.co.th  หรือช่องทางโซเชียลมีเดียที่ Facebook: GO Wholesale หรือ Line: @gowholesale เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ก่อนใคร

Back to top button