CPAXT พลิกโฉม “แม็คโคร” สาขาบางบอน ตอบโจทย์ลูกค้าย่านฝั่งธน

CPAXT รุกหนักเดินหน้าปรับรูปแบบ “แม็คโคร” สาขาบางบอน ให้เป็นแหล่งค้าส่งแห่งใหม่ ที่รวมสินค้าอุปโภคบริโภคครบครันจากแหล่งผลิตคุณภาพทั่วทุกมุมโลก เพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการและลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก 


นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่ง “แม็คโคร” ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เปิดเผยว่า “แม็คโคร” เดินหน้าปรับรูปแบบสาขาในปี 2567 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้มีการปรับโฉมแม็คโคร สาขาบางบอน โดยในครั้งนี้ได้ออกแบบในลักษณะดิจิทัล ดีไซน์ และใช้สื่อดิจิทัลในการสร้างบรรยากาศที่ทันสมัย ปรับรูปลักษณ์ นำจุดเด่นของสินค้าและบริการเข้ามาเสริมให้ตอบโจทย์ สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นกับลูกค้า ด้วยพื้นที่จำหน่ายอาหารสดรูปแบบใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ครบครันด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 20,000 รายการ

อีกทั้งเพิ่มความหลากหลายยิ่งขึ้นในกลุ่มสินค้าอุปโภค (non-food) เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเข้าถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา

อนึ่ง แม็คโคร สาขาบางบอน นับเป็น Destination ของค้าส่งรูปแบบใหม่ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ผู้ประกอบการและผู้บริโภคย่านฝั่งธนฯ และในโอกาสฉลองการเปิดสาขาบางบอน แม็คโครได้จัดโปรโมชัน แทนคำขอบคุณลูกค้าด้วย “โปรแรงถูกจริง” กับสินค้ายอดนิยมมากมาย พร้อมพบกับ “ซีพี อูโอริกิ” ที่ยกตลาดปลาสดส่งตรงจากญี่ปุ่น มาพร้อมกับการโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์สุดอลังการจากเชฟชื่อดังแดนปลาดิบ

นอกจากนี้ยังชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ใหม่กับเคาน์เตอร์ชีส เนื้อคุณภาพจากออสเตรเลีย สินค้าใหม่จากเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับสมาชิก 500 คนแรก ที่จะได้บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ พร้อมป๊อปคอร์นคอมโบ เซ็ท 1 ชุด ฟรี เมื่อซื้อสินค้าที่แม็คโคร บางบอน มูลค่า 2,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 25 ม.ค. 2567

Back to top button