ADVICE ปลื้ม! ยอดจอง “ไอพีโอ” ล้นหลาม ตอกย้ำหุ้น “ค้าปลีกไอที” รายใหญ่

ADVICE ปลื้ม! ยอดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 170 ล้านหุ้น จากนักลงทุนรายย่อยท้วมท้น ตอกย้ำความเชื่อมั่นหุ้น BIG4 ค้าปลีกไอทีรายใหญ่ของประเทศ ระดมทุนชำระคืนเงินกู้-ขยายธุรกิจและพัฒนาระบบเทคโนโลยี


นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE เปิดเผยว่า หุ้น IPO ของบริษัทได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยเปิดขายให้นักลงทุนรายย่อยวันแรก ปรากฏว่ามียอดจองซื้อเข้ามาอย่างท่วมท้น นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นใน ADVICE  หุ้น BIG4 ค้าปลีกไอทีรายใหญ่ของประเทศ โดยเงินที่ได้จากการระดมทุน จะนำไปใช้ 1.ลงทุนขยายธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งรวมถึงการขยายสาขาของบริษัทฯ และการปรับปรุงสาขาเดิมของบริษัทฯ 2.ชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน 3.เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการจัดซื้อสินค้า และ 4.ลงทุนปรับปรุงระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นก้าวสำคัญที่สนับสนุน ADVICE ก้าวกระโดดสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมขยายไปยังโอกาสใหม่ๆ

ด้านนางรัชดา เกลียวปฏินนท์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ 2 บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ADVICE เป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร เป็น 1 ใน 4 ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ที่มียอดขายสูงสุดของประเทศ พร้อมเดินหน้ารับโอกาสในการเติบโตจากการเปลี่ยนผ่านสู่นวัตกรรมยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

ขณะที่นางยอดฤดี สันตติกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงานตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน กล่าวเพิ่มถึงความน่าสนใจของหุ้น ADVICE เป็นบริษัทชั้นนำ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 25 ปี มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจอย่างลึกซึ้ง ตลอดจนการกำหนดราคา IPO ที่  3.24 บาท/หุ้น เป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานบริษัท ทำให้มั่นใจว่า ADVICE จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยจองซื้อเข้ามาในวันแรกอย่างคึกคัก

Back to top button