บอร์ด BRI ตั้ง “ธีรเดช เกิดสำอางค์” นั่งเก้าอี้ CEO มีผลทันที

บอร์ด BRI ตั้ง “ธีรเดช เกิดสำอางค์” นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน “สุรินทร์ สหชาติโภคานันท์” มีผลวันที่ 24 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา เดินหน้าสรรสร้าง Britania Craft Experience เพื่อยกระดับประสบการณ์ชีวิตในแบบที่คุณรัก


บริษัทบริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยระบุว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/67 เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 67 ได้แต่งตั้ง นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ที่ไปดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. 67 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ นายธีรเดช เกิดสำอางค์  มีประสบการณ์ในการทำงานสายงานธุรกิจบ้านจัดสรรมาเป็นเวลากว่า 30 ปี รวมถึงการดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงสายงานพัฒนาบ้านจัดสรรให้แก่บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ก่อนจะเข้ามาดำรงตำแหน่ง Co-CEO ที่บริษัท บริทาเนีย เป็นเวลา 1 ปี จนปัจจุบันได้ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

อีกทั้งนายธีรเดช กล่าวว่าจากการได้เข้ามาร่วมเสริมทัพพัฒนาบ้านร่วมกับทีมบริหาร ตั้งแต่ปี 66 ทำให้มีความเข้าใจในบริบทของในทุกมิติที่นอกจากฟังก์ชันและดีไซน์ที่โดดเด่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “CRAFT a life you love” ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รักยังมองว่าประสบการณ์ด้านธุรกิจบ้านจัดสรรที่มีมากว่า 30 ปี ทั้งด้านบริหารองค์กร และบริหารความเสี่ยง จะเสริมความแข็งแกร่งทีมบริหารและธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนตามปณิธานที่บริษัทตั้งไว้ว่าเราจะเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

ขณะที่ด้านบทบาทหลักในการดำเนินงานจะยังคงคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านสไตล์อังกฤษที่พิถีพิถันเลือกสไตล์สถาปัตยกรรมจากเมืองต่างๆ มาผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแต่ละทำเล รวมถึงมุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค (Top of Mind Brand)

ทั้งนี้พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการสร้างสรรค์ ดูแล และบริการที่ยกระดับให้แก่ผู้บริโภคให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่ Craft Experience ผ่านบริการ Britania Craft Services ขณะที่ยกระดับงานบริการเพื่อลูกบ้านใช้ชีวิตในแบบที่รักอย่างสมบูรณ์แบบที่ออกแบบจาก Customer Insight ด้วยความเข้าใจและใส่ใจวิถีชีวิตของลูกค้าในทุกการใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างลึกซึ้งตลอดจนเตรียมพร้อมสร้างทีมงานให้พร้อมรับการเติบโต เพราะการเติบโตของบริษัทจะยังคงไม่หยุดนิ่ง

นอกจากนี้บริษัทถือเป็นผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้คอนเซปต์ “CRAFT a life you love” ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก พัฒนาทั้งบ้านเดี่ยว บ้านซีรีส์ใหม่ ทาวน์โฮม ครอบคลุมผู้บริโภคทุกเซ็กเมนท์ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก อาทิ 1.เบลกราเวีย (Belgravia) บ้านเดี่ยวลักชัวรีระดับราคา 20-50 ล้านบาท, 2.แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับ High-End ราคา 8-20 ล้านบาท, 3.บริทาเนีย (Britania) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมระดับ Mid-end ราคา 4-8 ล้านบาท และ 4.ไบรตัน (Brighton) บ้านแฝด และทาวน์โฮมระดับเริ่มต้น (Entry) ราคา 2.5-4 ล้านบาท โดยสิ้นไตรมาส 3/66 ได้พัฒนาโครงการมาแล้วทั้งสิ้น 37 โครงการ ซึ่งคิดเป็นมูลค่าโครงการสะสม 47,256 ล้านบาท

Back to top button