SNNP เปิดตัว “โลตัสหนังไก่กรอบ” 2 รสชาติ “ลาบ-ไก่ทอดหาดใหญ่” ดันยอดขาย Q1 โต

SNNP ลุยออกสินค้าโลตัสหนังไก่กรอบ 2 รสชาติใหม่ “ลาบ-ไก่ทอดสไตล์หาดใหญ่” ตอกย้ำกลยุทธ์ Premium mass และ Channel Distribution Strategy เพื่อเอาใจผู้บริโภคและต่อยอดธุรกิจ ดันยอดขายไตรมาส 1/2567 เติบโตต่อเนื่อง


นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ โลตัสหนังไก่กรอบ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสลาบ และ รสไก่ทอดสไตล์หาดใหญ่ ยังคงแนวคิดรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค “กรอบอร่อย ทุกซอง” ซึ่งเป็นการตอกย้ำจุดแข็งจากกลยุทธ์ Premium mass และ Channel Distribution Strategy เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เจริญเติบโตมากยิ่งขึ้น ซึ่งแบรนด์ “โลตัส” จะเป็นอีกหนึ่งขาของฐานธุรกิจของบริษัทที่แข็งแกร่งจากนี้และในอนาคต

ทั้งนี้สำหรับ “โลตัสหนังไก่กรอบ รสลาบ” ทำจากหนังไก่แท้ กรอบอร่อย ไม่อมน้ำมัน หอมกลิ่นข้าวคั่วที่เป็นเอกลักษณ์ของลาบที่คลุกเคล้ามาได้อย่างลงตัว แซ่บถึงเครื่องรสลาบทุกคำ รับประทานได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา สามารถเป็นกับแกล้มหรือรับประทานคู่กับอาหารก็อร่อยได้หลากหลาย ทั้งส้มตำ, น้ำตก, ก๋วยเตี๋ยว และยำแซ่บนัว จำหน่ายสุด Exclusive ทางร้านสะดวกซื้อ 7-11 เท่านั้น

ส่วน “โลตัสหนังไก่กรอบ รสไก่ทอดสไตล์หาดใหญ่” คงความเอกลักษณ์ของไก่ทอดสไตล์หาดใหญ่ที่มาพร้อมกับหอมเจียวในซอง เพิ่มอรรถรสด้วยความกรุบกรอบของหอมเจียว ทำให้หนังไก่รสไก่ทอดหาดใหญ่อร่อยชัดขึ้น ยันสำเนียง “หรอยอย่างแรง”สามารถรับประทานได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา เป็นกับแกล้มหรือรับประทานคู่กับอาหารก็อร่อย จำหน่ายผ่านร้านค้าทั่วประเทศ

อย่างไรก็ดีบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์โฆษณาสื่อออนไลน์สร้างการจดจำต่อเนื่อง นับเป็นการตอกย้ำการทำตลาดแบรนด์ “โลตัส” อีกหนึ่งขาธุรกิจที่บริษัทฯ วางเป้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ “ขนมโลตัส กรอบอร่อยทุกซอง ทุกช่วงเวลา” โดย SNNP ได้วางกลยุทธ์การโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ และสื่อสารผ่าน KOL Influencers เพื่อสร้างการรับรู้และเป็นที่จดจำอย่างต่อเนื่อง

“ภายหลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ “โลตัส” ด้วยการแตกไลน์สินค้าโลตัสหนังไก่กรอบ 5 รสชาติมาก่อนหน้านี้  ได้แก่ รสออริจินัล, รสน้ำจิ้มไก่, รสแซ่บซี๊ด, รสต้มยำ และรสหมาล่า ด้วยรสชาติและความกรอบที่ถูกใจผู้บริโภคคอหนังไก่กรอบ ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ซึ่งมั่นใจว่าโลตัสหนังไก่กรอบ 2 รสชาติใหม่ รสลาบ และรสไก่ทอดไสตล์หาดใหญ่ จะสร้างความคึกคักและสนับสนุนยอดขายของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายวิโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

Back to top button