“ลิเบอเรเตอร์” เปิดคอมมูนิตี้การลงทุนสไตล์ใหม่ แลกเปลี่ยนความรู้ หนุนคราฟท์เบียร์ไทย

“ลิเบอเรเตอร์” จับมือ “ประชาชนเบียร์” เปิดคอมมูนิตี้การลงทุนสไตล์ใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการลงทุนในบรรยากาศสุดชิลล์ช่วงสุดสัปดาห์ สนับสนุนคราฟท์เบียร์ไทย


นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator เปิดเผยว่า งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของ LIBFAM Community ที่บริษัทจับมือกับประชาชนเบียร์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่มีใจรักเบียร์ได้รวมตัวกันพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการลงทุน รวมไปถึงติดตามข้อมูลวิเคราะห์แนวโน้มของธุรกิจเบียร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้นักลงทุนได้มีความเข้าใจ รวมถึงหันมาสนใจทั้งการลงทุน และร่วมสนับสนุนคราฟท์เบียร์ไทยเพิ่มมากขึ้น

โดย Liberator เป็นโบรกเกอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความกล้าจะเปลี่ยนแปลงโลกแห่งการลงทุนให้เข้ากับยุคสมัย และเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่สนับสนุนให้คนรุ่นเก๋า-รุ่นใหม่ ทุกเพศ ทุกวัย สามารถปรับตัวให้เข้าถึงโลกของการลงทุนได้ง่ายที่สุด โดยเปิดพื้นที่ให้นักลงทุนได้เข้าถึงความรู้ด้านการลงทุนที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดโอกาสให้ครอบครัวลิเบอเรเตอร์สามารถเลือกสร้างประสบการณ์การลงทุนที่ทันสมัยได้ทั้งในและนอกห้องเรียน

“ลิเบอเรเตอร์เราต้องการสร้างโลกการลงทุนที่ทุกท่านสามารถเข้าถึงได้ง่าย และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นว่าการลงทุนไม่ใช่เรื่องที่ยาก ซึ่งนอกจาก เราจะมีพื้นที่ให้ทุกท่านได้เรียนรู้เรื่องการลงทุนทั้งในรูปแบบของ Online และ Onside แล้ว เรายังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ตรงที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างคอมมูนิตี้การลงทุนที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคล LIBFAM Community จึงเปรียบเสมือนชุมชนการลงทุนที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แก่นักลงทุนทุกท่านไม่ว่าจะระดับใด ก็สามารถร่วมแบ่งปันความรู้ต่อกันด้วยบรรยากาศสบาย ๆ และเป็นกันเองมากที่สุด” นางสาวภาวลิน กล่าว

สำหรับในปีนี้จะเห็นได้ว่า  Liberator ยังมีจัดกิจกรรมดี ๆ ให้แก่นักลงทุนอย่างต่อเนื่อง! ทั้งกิจกรรมฟุตบอล บาสเก็ตบอล ชวนร่วมมื้ออาหาร ไปดูหนัง และเข้าเรียนเสริมความรู้เรื่องหุ้นมาตลอดตั้งแต่ต้นปี  ทุกท่านเข้าร่วมคอมมูนิตี้และเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของโลกการลงทุนได้ เพียงเปิดบัญชีกับ Liberator

Back to top button