YONG มั่นใจผลงาน Q1 สดใส! อานิสงส์ฐานลูกค้าเขต “EEC” ปักธงรายได้ปีนี้โต 15%

YONG มั่นใจผลงานไตรมาส 1/67 สดใส รับรู้รายได้ต่อเนื่อง ลุยขยายฐานลูกค้าเขต “EEC” เดินหน้าก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ สาขาระยอง พร้อมปักธงรายได้ และกำไรปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15%


นายสรรเพชญ ศลิษฏ์อรรถกร กรรมการผู้จัดการ และ นายปฏิเวธ ศลิษฏ์อรรถกร รองกรรมการผู้จัดการสายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ยงคอนกรีต จำกัด (มหาชน) หรือ YONG ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ และให้บริการติดตั้งโครงสร้างสำเร็จรูป ร่วมให้ข้อมูลผลการดำเนินงาน ในกิจกรรมบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ถ่ายทอดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยจบปี 2566 ยงคอนกรีต ทำผลงานเข้าเป้ารายได้สวยทะลุ 1,139 ล้านบาท และกำไร 127 ล้านบาท พร้อมตุน Backlog เต็มมือ มูลค่ากว่า 524 ล้านบาท

ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้เปิดเผยแนวโน้มในไตรมาส 1/67 โดยมั่นใจในศักยภาพกำลังการผลิต ที่สามารถส่งมอบงานดีมีคุณภาพได้ตรงตามกำหนด รับรู้รายได้ต่อเนื่อง พร้อมรับงานใหม่ เดินหน้าก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ สาขาระยอง ขยายฐานลูกค้าเขตโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ทั้งนี้ตั้งเป้ารายได้และกำไรปีนี้เติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อน

Back to top button