TFMAMA หยุดเดินเครื่อง “โรงงานบะหมี่” จ.ระยอง ชั่วคราว เซ่นไฟไหม้พื้นที่เฟส 2

TFMAMA แจ้งหยุดเดินเครื่องโรงงานผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จ.ระยอง ชั่วคราว หลังเหตุไฟไหม้พื้นที่เฟส 2 ช่วงวันที่ 4 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา แต่คาดเปิดดำเนินการได้ในวันที่ 9 พ.ค.นี้


นางสาวสรารัตน์ ตั้งศิริมงคล เลขานุการ บริษัท ไทยเพรซิเคนท์ฟูตส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TFMAMA แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้พื้นที่บางส่วน สาขาที่ 3 โรงงานผลิดของบริษัทฯจังหวัดระของ บริเวณข้างคลังสินค้าสำเร็จรูป เฟส 2 ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 43/244 หมู่ 4 ถนนห้วยปราบ-ปลวกแดง ตำบลมาบขางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค.67 ที่ผ่านมา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน 1 ราย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต และผนังอาคารคลังสินค้าสำเร็จรูป เฟส 2 รวมถึงสินค้าสำเร็งรูป วัสดุหีบห่อ ในอาคารดังกล่าว เกิดความเสียหาย

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ มีประกันภัยทรัพย์สินครอบคลุมความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เสียหายดังกล่าวบริษัทฯต้องหยุดการผลิตสาขาที่ 3 เฟส 2 ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โรงงานจังหวัดระยอง เป็นเวลาประมาณ 3 วันทำการ ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.67 ถึงวันที่ 8 พ.ค.67 คาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ในวันที่ 9 พ.ค.67

ทั้งนี้การผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เฟส 1 และการผลิตขนมปังกรอบ ของสาขาที่ 3 โรงงานจังหวัดระยองไม่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ยังผลิตได้ตามปกติในวันที่ 6 พ.ค.67 ส่วนสาขาที่ 1 โรงงานผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจังหวัดชลบุรี สาขาที่ 2 โรงงานผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจังหวัดลำพูน สาขาที่ 4 และสาขาที่ โรงงานผลิตอาหารกึ่งสำเร็จรูปจังหวัดราชบุรี ยังเปิดคำเนินการตามปกติสามารถผลิตทดแทนสาขาที่ 3 เฟส 2 ที่หยุดผลิตได้อย่างเพียงพอจึงไม่มีผลกระทบต่อการจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ

Back to top button