NUSA ปลด “วิษณุ เทพเจริญ” หลุดรักษาการ CEO ตั้ง “ประเดช” นั่งประธานบอร์ด

บอร์ด NUSA แจ้งปลด “วิษณุ เทพเจริญ” จากตำแหน่งรักษาการ CEO พร้อมแต่งตั้ง “ประเดช กิตติอิสรานนท์” นั่งประธานคณะกรรมการบริหาร


บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA เปิดเผยข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า การประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 3/67 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ประชุมมีมติอนุมัติเรื่องสำคัญต่าง ๆ ดังนี้

1.อนุมัติให้คณะกรรมการตรวจสอบชุดเดิมพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ และให้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบชุดใหม่ และประธานคณะกรรมการตรวจสอบชุดใหม่ของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนโครงสร้างคณะกรรมการบริษัท ดังนี้

นายมานพ ถนอมกิตติ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ, นายชาติชาย พยุหนาวีชัย กรรมการตรวจสอบ, นายพิบูลย์ วรวรรณปรีชา กรรมการตรวจสอบ, นายชัยพัชร์ เลิศรักษ์ทวีกุล กรรมการตรวจสอบ

2.อนุมัติให้คณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทนชุดเดิมพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะและให้แต่งตั้งคณะกรรมการสรรหาและกำหนดด่าตอบแทนชุดใหม่ และประธานคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทนชุดใหม่ของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนโครงสร้างคณะกรรมการบริษัท ดังนี้

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ประธานคณะกรรมการสรหาและกำหนดค่าตอบแทน, นายไพโรจน์ ศิริรัตน์ กรรมกรสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน, นายชัยพัชร์ เลิศรักษ์ทวีกุล กรรมการสรหาและกำหนดค่าตอบแทน, นายบรินทร์ นุชนิยม กรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน

3.อนุมัติให้คณะกรรมการความยั่งยืนและบริหารความสี่ยงชุดเดิมพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ และให้แต่งตั้งคณะกรรมการความยั่งยืนและบริหารความสี่ยงชุดใหม่ และประธานคณะกรรมการความยั่งยืนและบริหารความเสี่ยงชุดใหม่ของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนโครงสร้างคณะกรรมการบริษัท ดังนี้

นายไพโรจน์ ศิริรัตน์ ประธานคณะกรรมการความยั่งยืนและบริหารความเสี่ยง, นายเอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย กรรมการความยั่งยืนและบริหารความเสี่ยง, นายบุรินทร์ นชนิยม กรรมการความยั่งยืนและบริหารความเสี่ยง

4.อนุมัติให้คณะกรรมการบริหารชุดเดิมพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ และให้แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ และประธานคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนโครงสร้างคณะกรรมการบริษัท ดังนี้

นายประเดช กิตติอิสรานนท์ ประธานคณะกรรมการบริหาร, นายไพโรจน์ ศิริรัตน์ กรรมการบริหาร, นายณัฐพศิน เชฎฐ์อุดมลาภ กรรมการบริหาร

5.อนุมัติให้ นายวิษณุ เทพเจริญ พ้นจากตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และมอบหมายให้คณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทนดำเนินการสรรหาบุคคลที่เหมาะสมเป็นการเร่งด่วนเพื่อดำรงตำแหน่งเป็นรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่เป็นการชั่วคราวและดำเนินการสรรหาบุคคลที่หมาะสมเพื่อมาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ เป็นการถาวรต่อไป

6.อนุมัติให้แต่งตั้ง นางสาวกนกภัค นนต์ณัฐศิริ เป็นเลขานุการบริษัท แทนเลขานุการบริษัทที่ลาออก

Back to top button