TRITN คว้างานระบบโทรคมนาคมรถไฟทางคู่ “ลพบุรี-ปากน้ำโพ” มูลค่ากว่า 360 ลบ.

TRITN คว้างานระบบโทรคมนาคมรถไฟทางคู่ “ลพบุรี-ปากน้ำโพ” มูลค่ากว่า 360 ลบ.


นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN เปิดเผยว่า บริษัทชนะการประมูลสัญญางานก่อสร้างและติดตั้งระบบอาณัติสัญญาณและโทรคมนาคม โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วง “ลพบุรี-ปากน้ำโพ” ระยะทาง 120.83 กิโลเมตร มูลค่างานรวมกว่า 360 ล้านบาท ดำเนินการโดยบริษัท ทรานส์ ไทย เรลเวย์ จำกัด หรือ TTR บริษัทย่อยของ บริษัท ไทรทันเอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TTEC ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านงานวิศวกรรมแบบครบวงจร, งานก่อสร้าง, ออกแบบ, จัดหา, ติดตั้งและทดสอบ ระบบอาณัติสัญญาณและโทรคมนาคม รวมถึงงานซ่อมบำรุงระบบราง ทั้งโครงการรถไฟ, รถไฟฟ้าใต้ดิน และรถไฟลอยฟ้า

เรามุ่งหวังว่า TTR ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TTEC จะใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในโครงการก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับระบบราง, ระบบอาณัติสัญญาณ และการซ่อมบำรุงงานก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับรถไฟ ภายใต้ทีมผู้บริหารและทีมงานด้านวิศวกรและช่างเทคนิค ที่มีประสบการณ์ในงานเกี่ยวกับรถไฟจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มได้เป็นอย่างดี” นางสาวหลุยส์ กล่าว

ทั้งนี้จากความเชี่ยวชาญงานวิศวกรรมเฉพาะทาง “กลุ่มบริษัทไทรทัน” มีความพร้อมในการเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการระบบรางของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดการเติบโตแข็งแกร่ง จากปัจจุบันกลุ่มบริษัทฯมีมูลค่างานในมือ (Backlog) เกือบ 1 พันล้านบาท หนุนรายได้เติบโตต่อเนื่องจากปี 2563 ที่ทำได้เกือบ 1.5 พันล้านบาท

Back to top button