“แกร็บ” ส่ง GrabGifts แทนใจรับ “ตรุษจีน-วาเลนไทน์”

“แกร็บ” ส่ง GrabGifts แทนใจรับ “ตรุษจีน-วาเลนไทน์”


นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า แกร็บ ประเทศไทย มีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นในการส่งมอบบริการที่ครบวงจรในการตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการในชีวิตประจำวัน ซึ่ง GrabGift บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ถือเป็นหนึ่งในบริการล่าสุดที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคเพื่อให้การให้ของขวัญเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้นจึงเกิดเป็นบริการนี้ขึ้น

ซึ่งในเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ GrabGifts ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญจากแกร็บที่สามารถมอบให้แก่ลูกค้า เพื่อน ครอบครัว คนที่คุณรัก หรือมอบเป็นสวัสดิการให้พนักงานในบริษัทได้ โดยมีวิธีการซื้อและวิธีการใช้ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย สามารถนำไปใช้ได้กับบริการรับ-ส่งอาหารอย่าง GrabFood ที่มีพาร์ทเนอร์ร้านอาหารทั่วประเทศไทย โดยมีเมนูซิกเนเจอร์เด็ดๆ โดนๆ มากมายให้เลือกสั่ง ถือเป็นของขวัญที่อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้รับได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งบริการ GrabCar และ JustGrab โดยนำมาใช้จ่ายแทนเงินสดหรือเป็นส่วนลด เมื่อใช้บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันแกร็บ

สำหรับขั้นตอนการสั่งซื้อบัตรกำนัล GrabGiftCard สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่

  • หน้าแอปพลิเคชั่นแกร็บและบนเว็บไซต์ http://gifts.grab.com/th สำหรับลูกค้าทั่วไป แล้วเลือกประเภทบัตรกำนัล

ดีไซน์บัตรของขวัญที่ชื่นชอบ เลือกจำนวนเงิน 50 บาท 100 บาท หรือ 200 บาท พร้อมจำนวนบัตรกำนัลที่ต้องการ และชำระเงิน

  • และ https://www.grab.com/th/business/gifts/ สำหรับลูกค้าองค์กร โดยกรอกข้อมูลบริษัทและทางแกร็บจะติดต่อกลับเพื่ออำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อ

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อบัตรกำนัล GrabGifts สามารถอ่านข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gifts.grab.com/th/faq

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง โดยผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า

รวมถึงตัวแทนกว่า 9 ล้านราย นอกเหนือจากบริการการเดินทางแบบออนดีมานด์ในรูปแบบต่างๆ แกร็บยังได้นำเสนอบริการอื่นๆ อาทิ การบริการจัดส่งอาหาร สินค้าและพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ง 394 เมืองใน 8 ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่ http://www.grab.com

Back to top button