TMB เชิญชวนลูกค้าร่วมบริจาคเงินหวังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้

TMB เชิญชวนลูกค้าร่วมบริจาคเงิน เพื่อนำไปมอบให้หน่วยงานซึ่งกำลังดำเนินการบรรเทาทุกข์ประชาชนที่เดือดร้อน


TMB20171101

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ธนาคารมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในภาคใต้ที่กำลังเผชิญกับภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ธนาคาร โดยมูลนิธิทีเอ็มบี ได้เปิดบัญชีรับบริจาคจากลูกค้าและประชาชนทั่วไป เพื่อนำไปมอบให้หน่วยงานซึ่งกำลังดำเนินการบรรเทาทุกข์ประชาชนที่เดือดร้อน ทั้งนี้ ทีเอ็มบีจะร่วมบริจาคสมทบทุนเท่ากับจำนวนเงินที่ลูกค้าและประชาชนบริจาคเข้าบัญชี ณ วันที่ 31 มกราคม 2560

โดยลูกค้าและประชาชนทั่วไป สามารถบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านบัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 001-9-35960-3 ชื่อบัญชี “มูลนิธิทีเอ็มบี เพื่อโครงการสาธารณกุศล” ผ่านช่องทางของทีเอ็มบีดิจิทัลแบงก์กิ้ง ประกอบด้วย TMB Touch โมบายล์แอปพลิเคชั่น, TMBDirect อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, ATM และตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ (ADM) ของทีเอ็มบี รวมทั้งที่เคาน์เตอร์สาขาธนาคาร ผู้บริจาคสามารถขอใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปใช้ในการลดหย่อนภาษี โดยส่งสลิปการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ชัดเจนไปที่มูลนิธิทีเอ็มบี อีเมล์ [email protected] หรือ ส่งแฟกซ์ ไปที่ 02-242-3114

นายบุญทักษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ธนาคารยังมีมาตรการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ โดยจะพิจารณาให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายด้วย

Back to top button