TWZ เปิดตัว “เดอะ เพเซอร์ พัทยา”เริ่มขายปลาย ก.ค.เริ่มทยอยรับรู้ปี59

TWZ เปิดตัวคอนโด "เดอะ เพเซอร์ พัทยา" (The Pazer) ซึ่งเป็นโครงการสุดท้ายในนาม TWZ ก่อนที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เหลือทั้งหมดหลังจากนี้จะดำเนินการภายใต้ บริษัท ปิยะชาติ จำกัด ที่ TWZ ถือหุ้น 100%


นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า ในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้ บริษัทจะเปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์คือ โครงการ “เดอะ เพเซอร์ พัทยา” (The Pazer) ซึ่งเป็นโครงการสุดท้ายในนาม TWZ ก่อนที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เหลือทั้งหมดหลังจากนี้จะดำเนินการภายใต้ บริษัท ปิยะชาติ จำกัด ที่ TWZ ถือหุ้น 100% ซึ่งเชื่อว่าหลังจากเริ่มเปิดการขายในช่วงปลายเดือนนี้จะได้รับความสนใจอย่างคึกคัก ส่วนการรับรู้รายได้จากโครงการดังกล่าวของ TWZ นั้นคาดว่าจะเริ่มทยอยรับรู้ได้ในปี 59 เป็นต้นไป

 “เรายังเชื่อมั่นว่า ตลาดคอนโดมิเนียมของเมืองพัทยา ยังเป็นที่ต้องการสูง ไม่ว่าจะเป็นความต้องการซื้อเพื่ออยู่เอง หรือซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งที่ผ่านมา TWZ ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการอาคารพาณิชย์ในย่านธุรกิจ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่สามารถปิดการขายและสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ มาแล้ว ขณะที่โครงการ “เดอะ เพเซอร์ พัทยา” เป็นโครงการที่แตกต่างของโครงการเดิม แต่ด้วยการทำตลาดของทีมมืออาชีพที่มีประสบการณ์ การออกแบบคอนโดมิเนียมที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมถึงโครงการตั้งอยู่บนทำเลติดหาด ซึ่งถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง และเงื่อนไขด้านราคาที่ทำให้ผู้ซื้อเข้าถึงได้ ทำให้เชื่อว่า หลังเปิดการขาย โครงการ เดอะ เพเซอร์ จะได้รับการตอบรับที่ดีมากอย่างแน่นอน” นางปิยะนุชกล่าว

ทั้งนี้ เดอะ เพเซอร์ พัทยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรู ขนาด 1 อาคาร ความสูง 8 ชั้น จำนวน 134 ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้องตั้งแต่ 28-79 ตารางวา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3.99 ไร่ ใกล้ชายหาด ราคาขายเริ่มต้นที่  2.59 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 500 ล้านบาท

โดยแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการ ก็เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบสโลว์ ไลฟ์ สบายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างมีสไตล์ด้วยทำเลที่เงียบสงบ สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตทุกๆวัน เป็นวันพักผ่อน”  แต่มีความสะดวกสบาย เพราะโครงการอยู่ใกล้เมืองพัทยา

สำหรับจุดเด่นของโครงการ นอกจากจะอยู่ที่ทำเล ที่มีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน ใช้เวลาเดินทางเพียง 90 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิแล้ว การวางผังโครงการยังเน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสมผสานแนวคิดการพักผ่อนที่มุ่งเน้นความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัวในสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท สะท้อนบรรยากาศอันอบอุ่น มีความผ่อนคลายควบคู่กับความโปร่งโล่งและทันสมัย สามารถสะท้อนความเป็น new lifestyle condominium ของการใช้ชีวิตในพัทยาได้เป็นอย่างดี  

Back to top button