SPC มอบโปรฯพิเศษ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25”

SPC มอบโปรฯแสนพิเศษเอาใจร้านค้าปลีกทั่วประเทศ เพียงซื้อครบ 2,000 บ. ลดทันที 300 บาท เฉพาะในงาน“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ซึ่งปีนี้จัดในรูปแบบ “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์” ผ่าน 5 แพลตฟอร์มเริ่ม 1-4 ก.ค. 2564


นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC เปิดเผยว่า สหพัฒน์ได้มอบข้อเสนอพิเศษให้กับร้านค้าที่ซื้อสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์มาโดยตลอด สำหรับปีนี้ได้มอบโปรโมชั่นเพียงซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท จะได้รับส่วนลดทันที 300 บาท ซึ่งร้านค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโปรโมชันของสหพัฒน์ได้ที่ sahapatonlinefair.com

สำหรับสินค้าที่สหพัฒน์นำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับร้านค้าปีนี้มีทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค ได้แก่ มาม่า, บิสชิน โคคา มิตรผล เกลือทิพย์ กะทิพร้าวหอม โทฟุซัง แจ็กซ์ ผงซักฟอก108 shop น้ำยาปรับผ้านุ่ม Hi-Class น้ำยาล้างจานไลปอนเอฟ และกระดาษเช็ดหน้าเทนเดอร์

นอกจากนี้ร้านค้าทั่วประเทศที่ซื้อสินค้าในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 ยังสามารถขอรับสินเชื่อเพื่อยกระดับเศรษฐกิจชุมชน ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.875% ต่อปี  กู้ได้ตั้งแต่หลักแสนถึงสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนนาน 7 ปีจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) และมอบสิทธิพิเศษให้กับกลุ่ม Business ของ AIS อีกด้วย

ส่วนลูกค้าทั่วไปสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 ภายใต้รูปแบบ “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์” ได้ที่ sahagroupfair.com เปิดให้ช้อปสุดคุ้มทุกแพลตฟอร์ม ตลอด 24 ชั่วโมง จำหน่ายสินค้ากว่า 200 แบรนด์ ลดสูงสุด 80% ผ่าน 5 แพลตฟอร์ม ได้แก่ LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL, SAHAGROUPONLINE และ SHOP CHANNEL เริ่ม วันที่ 1-4 กรกฎาคมนี้

Back to top button