SECURE คว้าตัวแทนขาย BeyondTrust ระดับภูมิภาค

SECURE ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายระดับภูมิภาคของ “BeyondTrust” ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้าน PAM ระดับโลก


นายนักรบ เนียมนามธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) หรือ SECURE เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายระดับภูมิภาค (Value-added Distributor) ของ BeyondTrust ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้าน Privileged Access Management (PAM) ระดับโลก ช่วยป้องกันการเกิดข้อมูลรั่วไหลที่มีสาเหตุมาจากการขโมยข้อมูลตัวตนดิจิทัล การใช้สิทธิ์เข้าถึงระบบที่ไม่ถูกต้อง การควบคุมจากระยะไกลที่ถูกปลอมแปลง ฯลฯ ให้องค์กรธุรกิจดำเนินงานอย่างปลอดภัยด้วยโซลูชันที่แข็งแกร่งและเป็นมิตรต่อผู้ใช้

โดยการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีของประเทศไทยกำลังรุดหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง หนึ่งในเรื่องที่องค์กรต้องให้ความสำคัญคือการดูแล “Privileged Account” ที่มีสิทธิ์เข้าถึงระบบต่างๆได้ลึกกว่าบัญชีผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งในปัจจุบันองค์กรที่ยังไม่มีโซลูชันมารองรับ ใช้บัญชีเหล่านี้ในลักษณะของการใช้ Privileged Account เพียงบัญชีเดียวมาแลกเปลี่ยนใช้งานโดยพนักงานหลายคน ทำให้เวลาที่เกิดปัญหากับระบบไม่สามารถตรวจสอบสาเหตุได้ชัดเจน ทำให้แก้ไขปัญหาได้ยากลำบากและไม่ตรงจุด ในขณะเดียวกันก็อาจทำให้ Privileged Account มีความเสี่ยงที่จะถูกใช้งานโดยบุคคลภายนอกองค์กร หากพนักงานที่รู้ข้อมูลรวมถึงรหัสของบัญชีนี้มิได้ทำงานที่องค์กรแล้ว เกิดเป็นช่องโหว่ที่ควรได้รับการป้องกัน

ทั้งนี้ บริษัทฯ มองเห็นความเสี่ยงที่มาพร้อมกับการใช้งาน Privileged Account ที่อาจเป็นต้นตอนำไปสู่ปัญหาที่ใหญ่กว่าให้กับองค์กร การแต่งตั้งครั้งนี้จะทำให้ nForce Secure มีโซลูชันด้าน Privileged Access Management (PAM) มาเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือไว้ดูแลลูกค้าองค์กรธุรกิจไทย ซึ่งหากมีการบังคับใช้ พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 จะทำให้การเข้าถึงระบบ ข้อมูลต่างๆ ต้องมีการตรวจสอบและเฝ้าระวังอย่างรัดกุม

ดังนั้นผลิตภัณฑ์ BeyondTrust จะมีเทคโนโลยีที่ทำให้องค์กรสามารถตรวจสอบ มอบอำนาจให้เฉพาะบุคคลที่เกี่ยวข้องเท่านั้นที่จะเข้าถึงระบบและข้อมูลภายในได้ ซึ่ง BeyondTrust ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานด้านนี้เป็นหลักจึงทำให้มีเครื่องมือรองรับการทำงานที่ครบถ้วนและใช้งานได้สะดวก

โดยการประกาศแต่งตั้ง SECURE เป็นตัวแทนจำหน่ายระดับภูมิภาค (Value-added Distributor) ของ BeyondTrust อย่างเป็นทางการครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเข้ามาชิงพื้นที่โซลูชัน Privileged Access Management (PAM) ในตลาดไทย และเพื่อให้ BeyondTrust ได้เข้าถึงองค์กรธุรกิจไทยมากขึ้น การมี SECURE เป็นพันธมิตรสัญชาติไทยที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานเกินทศวรรษ พร้อมไปด้วยศักยภาพในการทำตลาดและเข้าถึงองค์กรธุรกิจไทยในทุกภาคส่วน

ตลอดจนประสบการณ์ในการออกแบบระบบ ความเก่งกาจในการจัดสรรโซลูชันคุณภาพระดับโลกให้ตรงกับความต้องการของแต่ละองค์กร และที่สำคัญมีการให้บริการหลังการขายสูงสุดถึง 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เป้าหมายที่ BeyondTrust วางไว้บรรลุผลสำเร็จ

การแต่งตั้งครั้งนี้เป็นหนึ่งในแผนการดำเนินธุรกิจของ SECURE ที่ตั้งใจมอบโซลูชันระดับโลกและการบริการแบบครบวงจรให้กับองค์กรไทย ซึ่งเทคโนโลยีที่เรานำเข้ามาล้วนแต่ถูกคัดสรรมาแล้วผ่านประสบการณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ของเรา ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราได้รับการแต่งตั้งจากเจ้าของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีโซลูชันที่ครบครันไว้ดูแลลูกค้าองค์กรผ่านพันธมิตรทางธุรกิจหลายร้อยรายในประเทศไทย การแต่งตั้งครั้งนี้เป็นการยืนยันว่า BeyondTrust เชื่อมั่นให้ SECURE เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์และดูแลลูกค้าในทุกกลุ่มธุรกิจทั่วภูมิภาค ซึ่งเราพร้อมที่จะสร้างความสำเร็จให้เกิดกับทั้งเจ้าของผลิตภัณฑ์และลูกค้าองค์กรธุรกิจไทยที่ไว้วางใจให้เราดูแล” นายนักรบ กล่าว

สำหรับ BeyondTrust เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับให้เป็น “Leader” จาก Gartner บริษัทวิจัยและวิเคราะห์ข้อมูลด้านเทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกาด้วยคะแนนสูงที่สุดในรายงาน Gartner Magic Quadrant for Privileged Access Management (PAM) ในปีนี้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในกลุ่มโซลูชัน PAM ของ BeyondTrust และความเป็นเลิศในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกมาติดตั้งและออกแบบให้เข้ากับระบบขององค์กรไทยจากตัวแทนจำหน่ายมืออาชีพสัญชาติไทยอย่าง บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน)

Back to top button