ESSO ปันน้ำใจ! มอบบัตรน้ำมัน 3 แสนบ. ผ่าน “เรื่องเล่าเช้านี้” ช่วยผู้ป่วยโควิด

ESSO แบ่งปันน้ำใจ! มอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 300,000 บาท ผ่านรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เดือดร้อนจากโควิด-19


นายเจษฎา ชั้นเชิงกิจ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก พร้อมด้วย ดร. ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ กรรมการ และ นางสาวจิราพรรณ  เปาวรัตน์ ผู้จัดการการพัฒนาตลาด บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ESSO มอบบัตรเติมน้ำมันเอสโซ่มูลค่า 300,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 ผ่านรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” โดยมี นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ให้เกียรติมารับมอบ ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

สำหรับการบริจาคในครั้งนี้ มีหัวเรือใหญ่ คือ ฝ่ายการการตลาดขายปลีก ESSO ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการร่วมเป็นพลังในการช่วยสังคมไทยให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ ไม่ว่าจะในยามปกติ หรือในยามวิกฤติ บริษัทเอสโซ่ฯ พร้อมอยู่เคียงข้างและเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ในโอกาสนี้จึงขอมอบบัตรเติมน้ำมัน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากโควิด-19 ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ส่วนของบัตรเติมน้ำมันเอสโซ่ จะนำไปใช้ในโครงการ Covid@Home ร่วมกับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ และพันธมิตรเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั้งในด้านการบริการทางแพทย์, รถขนส่งเพื่อการช่วยเหลือเร่งด่วน, การมอบกล่องกำลังใจ, การดูแลแม่และเด็ก รวมถึงสตรีมีครรภ์ เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจให้กับผู้ป่วยที่ต้องรักษาตัวอยู่ที่บ้านแบบครอบคลุมครบวงจร

 

 

Back to top button