“B Autohaus” จับมือ “Zipmex” เปิดทางใช้คริปโตฯ ซื้อสินค้า

“B Autohaus” จับมือแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ “Zipmex” รับชำระเงินด้วยคริปโตฯ ทั้ง 2 สาขา เริ่มตั้งแต่ 10 ต.ค.64


นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า B Autohaus เปิดกว้างและพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจด้านยานยนต์ให้เดินหน้าตามกระแสโลกในปัจจุบัน ในยุคที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้องมองธุรกิจไปถึงอนาคตข้างหน้า ซึ่งในตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า Cryptocurrency ได้เข้าถึงผู้คนจำนวนมากและมีแนวโน้มในการขยายตัวของกลุ่มผู้ที่สนใจการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลนี้อย่างต่อเนื่อง

รวมไปถึงลูกค้ารถยนต์ในกลุ่ม Premium Segment ที่ลงทุนกับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลก็มีมากขึ้น ทำให้เล็งเห็นศักยภาพและหันมาสนใจในเทคโนโลยีทางด้านการเงิน และอยากที่จะอำนวยความสะดวกรวมไปถึงมอบทางเลือกให้แก่ลูกค้า จึงได้มีการวิเคราะห์ข้อมูลความน่าเชื่อถือและความมั่นคงของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลจนมีความมั่นใจ และพร้อมที่จะเปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลแล้ววันนี้

โดย B Autohaus ได้จับมือร่วมกับ Zipmex แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือและเติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย โดยเบื้องต้นจะรับชำระสกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ USDT, BITCOIN, ETHERIUM และ ZMT ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถ, ศูนย์บริการ, ชุดแต่ง Techart และ Rowen, ศูนย์สี Auto Color Lab และ สปารถยนต์ Auto Essence ผ่านโปรแกรมการชำระเงินที่เรียกว่า ZipSpend ของ Zipmex โดยทางเจ้าหน้าที่ของ B Autohaus ได้ผ่านการฝึกอบรม เพื่อให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าที่สนใจชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล หรือ Cryptocurrency ด้วย

ทั้งนี้ B Autohaus เปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ทั้ง 2 สาขา โดยทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการรับชำระด้วย Cryptocurrency สินทรัพย์ดิจิทัล ของทางโชว์รูมได้ทาง Facebook และ Instagram “B Autohaus” และ “B Autohaus Lumpini” หรือ Add line “@bautohaus” และสามารถเข้าชมรถยนต์หรือรับบริการได้ที่โชว์รูม B Autohaus ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขา ถนน วิภาวดี และ สาขาลุมพินี เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 8:00น. – 17:00น.

Back to top button