SISB ดีเดย์เปิดโรงเรียน 4 แห่งวันนี้ ชูกลยุทธ์เรียนผสม “On-site-On-line”

SISB เปิดโรงเรียนครบทั้ง 4 แห่งตามปกติ 26 ต.ค.นี้ ชูกลยุทธ์สอนรูปแบบผสมผสาน On-site และ On-line ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 หากเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น โรงเรียนสามารถคงการเรียนการสอนได้ตามปกติ


นายยิว ฮอค โคว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) หรือ SISB เปิดเผยว่า ตามที่หน่วยงานราชการผ่อนผันให้โรงเรียนนานาชาติสามารถกลับมาเปิดโรงเรียนได้ตามปกติแล้วนั้น “เอสไอเอสบี” ขอเรียนให้ทราบว่า โรงเรียนในกลุ่มของบริษัทฯ เปิดเรียนแบบ On-site ได้ครบทั้ง 4 แห่ง ตั้งแต่ วันที่ 26 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ภายหลังการเปิดโรงเรียน โรงเรียนจะปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของหน่วยงานที่กำกับดูแลอย่างเคร่งครัด ซึ่งอาจรวมถึง การปิดโรงเรียนเฉพาะส่วนหรือทั้งหมด การสลับเวลาเรียน การใช้ชุดตรวจ Antigen Test Kit การงดกิจกรรมที่มีผู้คนเข้าร่วมจำนวนมาก การเว้นระยะห่าง และมาตรการด้านความสะอาดต่าง ๆ

อย่างไรก็ดีบริษัทฯ ได้วางแผนให้โรงเรียนในกลุ่มสามารถดำเนินการเรียนการสอนในลักษณะแบบผสมผสาน (Hybrid Learning)  ทั้งจากที่โรงเรียน (On-site) และจากที่พักอาศัย (On-line) กล่าวคือ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 หากเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น โรงเรียนสามารถคงการเรียนการสอนได้ตามปกติ

 

Back to top button