IRPC มอบอาหารชาว “ระยอง” บรรเทาความเดือดร้อนโควิด

IRPC ร่วมกับ จ.ระยอง เดินหน้าโครงการ “อิ่มอกอิ่มใจ หนึ่งร้าน...ร้อยอิ่ม" ส่งมอบอาหารกล่องให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งล็อคดาวน์ในสถานการณ์โควิด-19


นายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานโครงสร้างสาธารณูปโภค โลจิสติกส์ และปฏิบัติการเพื่อความเป็นเลิศ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบอาหารกล่อง จำนวน 4,250 ให้กับนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองภายใต้โครงการ “We care by IRPC อิ่มอกอิ่มใจ หนึ่งร้าน…ร้อยอิ่ม” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ป่วยโควิดที่แยกรักษาตัวที่อยู่บ้าน และช้าวบ้านที่ยากไร้ใน 10 พื้นที่ รอบเขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซี จ.ระยอง ได้แก่ เทศบาลตำบลแกลงกะเฉด อบต.แกลง อบต.กะเฉด อบต.สำนักทอง เทศบาลตำบลเพ อบต.นาตาขวัญ เทศบาลตำบลเชิงเนิน เทศบาลตำบลทับมา เทศบาลตำบลน้ำคอก และเทศบาลตำบลเนินพระ นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุน ผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งล็อคดาวน์ และบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้

สำหรับโครงการ “We care by IRPC” เป็นโครงการที่มุ่งบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งล็อคดาวน์ และบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดยก่อนหน้านี้ก็มีโครงการ“We Care by IRPC เราขอเป็นส่วนเล็กๆ ของสังคมไทย ส่งกำลังใจให้คนไทยฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน” เป็นโครงการที่ต้องการบรรเทาความเดือดร้อนจากการขาดแคลนน้ำมันเชื้อเพลิง ในการประกอบพิธีฌาปนกิจผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

Back to top button