MONO จัดกิจกรรม “ฉลองครบรอบ 10 ปี” แจกรางวัลเพียบ ถึง 31 ธ.ค.นี้

MONOMAX จัดกิจกรรม “ฉลองครบรอบ 10 ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ!” นำยอดซื้อทุก 25 บาท มาคำนวณเป็น 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท


นางสาวหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOิMAX เปิดเผยถึงการเติบโตของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสตรีมมิ่งสัญชาติไทย ด้วยการนำคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศเข้ามาฉายบนแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์)

โดยในช่วง 3- 4 ปีที่ผ่านมานี้ มีการเติบโตและมีคอนเทนต์ที่ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการอย่างมาก จากยอดคนดูที่เติบโตขึ้นถึงกว่า 600% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1-3 ปี 2563 และ 2564 โดยมีระบบฐานข้อมูลพฤติกรรมการดูคอนเทนต์ของผู้ใช้บริการ จึงทำให้รับรู้ความต้องการของผู้ใช้บริการได้ดีมากขึ้น นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังมีการแนะนำให้รู้ว่าอยากชมคอนเทนต์อะไร เป็นการวัดผลและการเข้าถึงผู้ใช้บริการอย่างใกล้ชิดและรวดเร็ว

ทั้งนี้ ในปี 2564 มีคอนเทนต์ที่ทำยอดคนดูสูงสุด ทั้งซีรีส์จากฝั่งจีนที่ลงฉายในโมโนแมกซ์ที่แรก และที่เดียว อาทิ เรื่อง “หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” , “หมาป่าจอมราชันย์” ที่มีนักแสดงนำหลักที่มีชื่อเสียงและมีแฟนคลับในไทยติดตามเป็นจำนวนมาก

โดยจากนี้บริษัทจะเตรียมคอนเทนต์ดี ๆ มาให้ผู้ใช้บริการได้รับชมมากขึ้นด้วย ทั้งซีรีส์จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น และฝั่งตะวันตก โดยเฉพาะตลาดซีรีส์ญี่ปุ่นกำลังเป็นที่ต้องการของคนดู

นอกจากนี้ โมโนแมกซ์ จะจับมือกับพาร์ทเนอร์ในแขนงต่างๆ ทั้งผู้ให้บริการบรอดแบนด์ เพื่อเสริมแพ็กเกจให้ลูกค้าได้ใช้บริการเสริมที่คุ้มค่า การจับมือกับบัตรเครดิตเพื่อทำแพ็กเกจราคาพิเศษตลอดทั้งปี การขยายการขายผ่าน e-commerce ที่ตอนนี้มีทั้งใน laz mall, shopeemall และในอนาคตจะมีใน JD central

รวมถึงการจับมือกับแอปพลิเคชั่นไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้พอยต์มาแลกซื้อรหัสเติมวันชมโมโนแมกซ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น แอปพลิเคชั่น Uchoose ของบัตรเครดิตกรุงศรี ที่มีผลตอบรับดีมาก  ซึ่งในอนาคตบริษัทยังมองหาความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในลักษณะนี้มากขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากปีนี้โมโนแมกซ์เดินทางมาถึงปีที่ 10 จึงอยากจะขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่เป็นสมาชิกมาอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรม “ฉลองครบรอบ 10 ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ!” โดยยอดซื้อทุก 25 บาท จะนำมาคำนวณเป็น 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลทั้งสมาร์ทโฟน, บัตรกำนัล Online Shopping และรหัสเติมวัน MONOMAX รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ MONOMAX

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม “ฉลองครบรอบ10ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ!” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MONOMAX โทร. 02-100-7007

X
Back to top button